จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจาณ์ อุบัติเหตุ รถเมล์แดงสาย 117 ซึ่งด้านข้างรถติดป้ายว่า “รถเสีย” ขับพุ่งชนจยย.ที่หยุดให้รถเก๋งเลี้ยวบริเวณ แยก ร.ร.สตรีนนท์ ซ.พิบูลสงคราม 1 ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่ามีรถหยุดให้รถเลี้ยวเข้าซอยกันหมด แต่ฝ่ายรถเมล์มาเร็วไม่หยุดชะลอทำให้พุ่งเข้าชนอย่างจังเป็นเหตุให้พ่อลูกที่ขี่จยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสุรินทร์ สะและสกุล อายุ 69 ปี ประธานชุมชนพิบูลสงคราม 1 ว่าจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะเป็นจุดกลับรถ มีรถเข้าออกซอยตลอด รถมาทางตรงก็ต้องระมัดระวังกันเอง เพราะขนาดมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแล ก็ยังมีรถชนเหมือนเดิม อยากให้หน่วยงานเกี่ยวข้องลงมาดูแลให้เกิดความปลอดภัยมากขึ้น

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่หลายรายให้ความเห็นว่า ฝ่ายงานเกี่ยวข้องอาจทำสัญญาณไฟจราจร เพื่อให้เกิดความปลอดภัย รถทางตรงหยุดให้รถเลี้ยวไปก่อน หรือจะกั้นถนนเพื่อป้องกันรถเลี้ยวแล้วให้ไปกลับรถก็สามารถทำได้ เชื่อว่าจะลดการเกิดอุบัติเหตุได้อย่างแน่นอน