เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรับร้องเรียนจาก น.ส.รุ่งศิริ ศินตา อายุ 30 ปี ชาว อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ว่า ชุดชั้นในที่แขวนไว้ในบ้านถูกขโมยหายไปทั้งหมด อยากจะแจ้งเตือนให้ผู้หญิงด้วยกันระวังโจรโรคจิต ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.พุทไธสง เขตเทศบาลตำบลพุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์

เดินทางไปตรวจสอบ พบ น.ส.รุ่งศิริ เจ้าของบ้าน ชี้ให้ดูราวตากผ้า พร้อมเล่าให้ฟังว่า ช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้ซักผ้าตากไว้ในบ้าน เพราะฝนตก ตกกลางคืนขึ้นไปนอนบนบ้านตามปกติ กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. ลูกชายไม่สบาย จึงพาไปหาหมอโดยไม่ได้ล็อกบ้าน พอกลับบ้านไม่ได้สังเกตขึ้นนอนตามปกติ พอเย็นวันที่ 16 ก.ย. จะไปกินข้าวกับพี่สาว อาบน้ำเสร็จจะหยิบชุดชั้นในที่ตากไปใส่ พบว่าหายหมดเกลี้ยงราวกว่า 10 ชุด มั่นใจมีคนขโมยไปแน่นอน

น.ส.รุ่งศิริ กล่าวด้วยว่า มั่นใจว่าน่าจะเป็นกลุ่มโรคจิต เพราะทรัพย์สินอื่นเช่นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้พร้อมกุญแจ และสิ่งของภายในบ้าน คนร้ายไม่แตะต้องแม้แต่ชิ้นเดียว แต่กลับสนใจแต่ชุดชั้นใน จึงอยากฝากไปถึงคนร้าย ถ้าชื่นชอบของประเภทนี้ ให้มาขอดีๆ ก็ได้ จะแบ่งให้มีทั้งแบบเก่าเปื้อนหรือจะเอาแบบกลางเก่ากลางใหม่ แต่ไม่ต้องมาขโมยแบบนี้เลย เพราะน่ากลัว และอยากฝากผู้หญิงให้ระวังการตากชุดชั้นใน เพราะโจรโรคจิตอาจทำได้ทุกอย่าง