จากกรณีการชุมนุมทางการเมือง ที่สามเหลี่ยมดินแดง โดยมีการปะทะกันระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างต่อเนื่องหลายสัปดาห์ โดยหลังจากสิ้นสุดการชุมนุม ก็พบว่ามีทรัพย์สินสาธารณะ และทรัพย์สินทางราชการ เสียหายจำนวนมาก อีกทั้งมีการเผาสิ่งของบนถนนโดยรอบถนนใต้ทางด่วนดินแดง ตั้งแต่ ถนนดินแดงหน้า ป.ป.ส. ตัดถนนวิถาวดีรังสิต ตลอดจน ถนนมิตรไมตรี หน้าแฟลตดินแดง ก่อนถึงสี่แยกประชาสงค์เคราะห์ ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีตะปูเรือใบถูกโปรยลงบนถนน โดยกลุ่มคนไม่ทราบฝ่าย สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก มีรถประชาชนหลายคันได้รับความเสียหาย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 15 ก.ย. พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. ในฐานะ โฆษก บช.น. เปิดเผยในกรณีดังกล่าวว่า หลังจากการชุมนุมของกลุ่มวัยรุ่นที่ถนนใต้ด่วนดินแดงเสร็จสิ้น ทางตำรวจก็จะประสานกับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เข้าตรวจสอบพื้นผิวถนน และบริเวณโดยรอบเพื่อทำความสะอาด ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าพื้นที่ได้ รถประชาชนก็ได้รับความเสียหายไปแล้ว 30-40 คัน เนื่องจากการชุมนุมนั้นไม่มีการปิดการจราจรแต่อย่างใด ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ดินแดง ได้ทันที

ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณถนนใต้ทางด่วนดินแดง จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเศษตะปูเรือใบแต่อย่างใด คาดว่าถูกเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดไปหมดแล้ว ส่วนการจราจรยังคงเป็นไปตามปกติ.