ยังคงถูกสนใจจากชาวเน็ตอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของดาราและนักร้องดัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ถูกมือดีปล่อยรูปสุดหวิว ทำเอาหลายคนตกใจและมอบกำลังใจให้สาวเบียร์อย่างมากมายที่ถูกทำลายชื่อเสียง พร้อมมอบแรงใจให้บรรดาแฟนเก่าของสาวเบียร์ ที่ถูกโยงว่าเป็นคนปล่อยคลิปอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้มีเกรียนและชาวเน็ตพากันไปต่อว่าคนใกล้ตัวสาวเบียร์อย่างมากมาย และแซะกันไม่จบ

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ bao.samong ที่มีคนติดตาม 1.2M ได้มีการอัปเดตข่าวที่หนุ่ม ท็อป LazyLoxy อดีตแฟนสาวเบียร์ให้กำลังใจเธอและเฟซไทม์กัน ซึ่งหลายคนชื่นชมในมิตรภาพหนักมาก แต่กลับถูกเกรียนเปิดปมแซะในข่าวนี้ว่า “แล้วสรุปเรื่องที่ ลซ.บอกว่าร้านเป็นคนปล่อยเพราะเอาโทรศัพท์ไปซ่อมนี่เรื่องถึงไหนแล้วครับ” จากนั้นก็มีคนมาคอมเมนต์ว่า “จริงหรอ ร้านโทรศัพท์เป็นคนปล่อย สันXานเสียมาก” “ตามด้วย “อันนั้นมันเป็นเพจปั่นนะคะ”

ก่อนที่จะปิดจบแบบงงๆและชาวเน็ตรายอื่นตามอ่านข้อความว่า “เอ้า!!แล้วแบบนี้ก็เท่ากับคนในปล่อยหลุดเองสิครับ” ซึ่งก็มึคนมากดไลก์และรอดูคำตอบหนักมาก งานนี้หลายคนก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจหนุ่มท็อปและสาวเบียร์ที่ยังคงเจอคนแซะและปั่นกระแสไปเรื่อยๆไม่มีหยุดอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bao.smong