เมื่อวันที่ 27 ก.ย. น.ส.สวย (นามสมมุติ) ได้เดินแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง แจ้งว่า เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ได้รู้จักกับนายตั้ม (นามสมมุติ) ผ่านทางสื่อออนไลน์ หลังจากนั้นผู้แจ้งและนายตั้ม ก็ได้เกิดมีความสนิทสนมและได้พูดคุยติดต่อกันเรื่อยมา

จนกระทั่งวันเดียวกันนี้ ขณะที่พักอยู่ที่ ซอยควนยาง (ทางขึ้นเขาป่าตอง) ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยในที่เกิดเหตุนายตั้ม ได้เดินทางมาหาผู้แจ้งที่ห้องพักและขอมีอะไรกัน แต่ผู้แจ้งไม่ยอม นายตั้ม จึงได้ทำร้ายร่างกายผู้แจ้ง โดยการตบและเตะจำนวนหลายครั้ง และมีการกระทบกระทั่งกัน ผู้แจ้งหยิบรองเท้าตบใส่นายตั้ม หลังผู้แจ้งเดินออกจากห้องพัก นายตั้ม ก็ได้กระโดดถีบผู้แจ้งอีกจำนวน 1 ครั้ง จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ผู้แจ้งได้รับบาดเจ็บ จึงได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง เพื่อร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนายตั้ม จนถึงที่สุด

น.ส.สวย เล่าให้ผู้สื่อข่าวว่า ได้คุยกันกับหนุ่มรายนี้ โดยคบกันแบบไม่มีสถานะ แต่ล่าสุดชายคนดังกล่าวได้เข้ามาขอมีอะไรด้วย แต่ตนไม่ยอมและจะพยายามตัดใจแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ห่างๆ ไปแล้ว ในวันเกิดเหตุ เลยมีปากเสียงกันจนกระทั่งได้มีการลงไม้ลงมือทำร้าย โดยชายรายนี้ได้เข้าทำร้าย ทั้งเตะและตบ รวมทั้งกระโดดถีบ จนทำให้มีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย ซึ่งอยากให้ชายรายนี้ ออกมายอมรับผิด และมาขอโทษด้วยความจริงใจ รวมทั้งอยากฝากเตือนผู้หญิง สาวๆ ให้ระวังในเรื่องของการใช้แอปหาคู่ออนไลน์ ให้ระมัดระวังให้มากๆ อย่าไว้ใจใครที่ไม่รู้จัก เพราะว่าเราไม่ทราบเลยว่าเขาเป็นคนอย่างไรเลย

“จากเหตุการณ์นี้ ตนก็รู้สึกเสียใจมาก เจ็บทั้งใจเจ็บทั้งกาย และขณะนี้ก็คงจะต้องรักษาตัวเอง และดูแลจิตใจตัวเอง อยากเตือนภัยให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับหญิงสาวหลายๆ คน ที่ติดต่อกับชายที่ไม่รู้จักผ่านสื่อออนไลน์” น.ส.สวย กล่าว.