กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศไอซ์แลนด์  โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์สดขับไล่ผู้หญิงคนหนึ่ง  คล้าย “คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์” สมาชิกวุฒิสภา ที่มีคณะติดตามไปด้วยขณะเข้ามาที่ร้านอาหารของตัวเอง พร้อมกับชี้นิ้วให้นักการเมืองคนดังกล่าวออกไปทันที โดยอ้างว่าไม่พอใจที่ สว.คนดังกล่าวได้ทำไว้กับประเทศไทย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงนั้น
-แรงเรื่อยๆ! แฮชแท็ก #หมอพรทิพย์ พุ่งติดเทรนด์ หลังมีคลิปถูกไล่ออกจากร้านอาหาร
-แชร์ว่อน!คลิปเจ้าของร้านต่างแดน ตะเพิด “หมอพรทิพย์”ออกจากร้านลั่นรับไม่ได้

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ภายหลังจากที่มีคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ทางด้านโซเชียลมีเดียของ “คุณหญิงพรทิพย์” อย่างอินสตาแกรม ปรากฎว่าเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการอัพเดตว่า “เมือง Vik มีจุดถ่ายรูปโบสถ์แดงบนเขา เช้านี้แดดมาฝนหายเลยรีบไปถ่ายรูปกับโบสถ์ Vik I Myrdal Church กับทะเล ขอบคุณน้องปอถ่ายรูปให้ #เมื่อยายกล้องมีรูปจากตากล้อง #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #ตามล่าแสงเหนือ #เที่ยวไอซ์แลนด์”

ในขณะที่ วันที่ 30 ก.ย. คุณหญิงได้อัพเดตว่า “ในที่สุดก็ได้เห็นแสงเหนือด้วยตาเปล่า วันเดินทางกลับแล้ว มันมาแวบๆแป๊บเดียวเรียกว่าตั้งกล้องไม่ทัน ขอบคุณน้องเย็นถ่ายภาพทัน ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ มิน่าเขาถึงเรียกว่าตามล่าแสงเหนือ เดินทางไปหลายเมือง มาเห็นเอาคืนสุดท้ายที่ๆพักนี่เอง #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งค์สุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ” โดยที่ไม่มีการพูดถึงดรม่าที่เกิดขึ้น ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอีกด้วย..

ขอบคุณภาพจาก @porntip_nai