เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ พ.ต.ท.สงบ โคตรโย สารวัตรสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไถพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตที่ถนนสายบ้านเขาลูกแก้ว หมู่ 10 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยพนมสารคามเข้าร่วมตรวจสอบเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถไถเพื่อการเกษตรเสียหลักพลิกหงายท้องอยู่ข้างทาง และพบร่างชายอายุ 57 ปี ถูกรถไถทับร่างอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ชายดังกล่าวได้นำรถออกไปลากรถกระบะที่ไปขุดมันในไร่ที่เกิดติดหล่ม จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ได้แยกย้ายกับคนอื่นต่างพากันกลับบ้าน ระหว่างเดินทางกลับได้ขับรถออกจากแปลงมันได้เกือบ 1 กิโลเมตร เส้นทางนั้นเป็นหลุมเป็นบ่อ คาดว่านายวิลัยน่าจะโยกหลบหลุมไปข้างทางซึ่งเป็นพื้นที่ลาดชัน ประกอบกับช่วงนี้ฝนตกหนักทำให้ดินทรุดตัว รถไถจึงเสียหลักพลิกตกลงข้างทาง ทำให้รถทับร่างตนเองเสียชีวิต

ขณะที่ลูกสะใภ้เล่าว่า หลังลากรถที่ติดหล่มเสร็จ ทุกคนก็รออยู่ที่บ้าน ผ่านไปกว่า 30 นาที ก็แปลกใจทำไมพ่อถึงยังไม่ถึงบ้านเสียที จึงให้คนในบ้านวิ่งกลับไปดู ก็พบว่าพ่อถูกรถไถทับร่างเสียชีวิตอยู่ข้างทางแล้ว ทุกคนในครอบครัวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะวันนี้เป็นวันเกิดของลูกชายผู้ตาย ซึ่งอายุครบ 26 ปี ในวันนี้ ครอบครัวได้เตรียมงานฉลองวันเกิดที่บ้าน แต่กลับต้องมากอดศพพ่ออยู่ข้างทาง

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคามได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลพนมสารคาม และส่งศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป