จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิงที่หลายคนหลงรักหนักมากสำหรับคู่ของหนุ่มหล่อ ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาว แอน ภัททิรา ที่แต่งงานกันไปพร้อมมีโซ่ทองคล้องใจเป็น น้องโพธิ์ แล้ว แต่ดีกรีความหวานยังคงพุ่งสูงทำเอาคนอิจฉากันเป็นแถวๆ

ล่าสุดเนื่องในวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ สาวแอนก็ได้มีการลงรูปคู่กันของตนเองและสามี พร้อมข้อความว่า “6 ปีแล้วนะพ่อเอ๊ย… ทุกอย่างผ่านไปเร็วมากๆ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปแบบ non stop ยิ่งปีนี้ทั้งย้ายเข้าบ้านใหม่ตามที่พ่อใฝ่ฝัน เรา 2 คนทำงานกันหนักมากในตลอดเวลาที่ผ่านมา เรามองหน้ากันเกือบทุกวัน คุยกันแลกเปลี่ยนกัน ก็เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกัน หัวเราะร้องไห้ แลกเปลี่ยนความทุกข์ความสุขกันมาตลอดเวลา ปีนี้ความฝันของพี่สำเร็จคือการได้เข้าบ้านใหม่ มันทั้งตื่นเต้นและลุ้น และ happy. แต่ก็ขอบคุณพี่เน่อ เป็นทั้งเพื่อนคู่คิด สามีที่ดี พ่อที่ดี ไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ทุกวันนี้มันก็ดีที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจให้พวกเราตลอดมา จับมือกันแน่นแบบนี้ตลอดไปนะ รักเหมือนวันแรกที่เราคบกันเสมอ 6 ปีแล้วยังคงคลั่งรักตลอดเวลา อ่อ ลืมไม่ได้ ขอบคุณเจ้าโพธิ์น้อยน้าลูก ที่ทำให้รักของพ่อกับแม่ยิ่งมีแต่เสียงหัวเราะ รอยยิ้มและความเข้มแข็งที่จะต่อสู้กับทุกสถานการณ์ เอาเป็นว่า รักทั้งลูกชายคนโตและลูกชายคนเล็กนะ  @shahkrit #loveubodhiboy ค่ำคืนที่เรียบง่ายและความสุขที่ล้นฟ้าของพวกเรา”

พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแสดงความยินดีมากมาย อาทิ รักครอบครัวนี้มากกกกค่ะ ขอให้มีแต่ความสุขตลอดไปนะ, รักบ้านนี้, ชอบตลอดไปเลยจ้า, รักมาก ชอบมาก ดีใจด้วยนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก monkeyann_9