เมื่อวันที่ 10 พ.ย.66 พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.ตรัง ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจเฉพาะกิจในพื้นที่ อ.นาโยง ย่านตาขาว และ ปะเหลียน พร้อมกำชับให้เพิ่มความเข้มในการตรวจบุคคล ยานพาหนะ และลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อประชาสัมพันธ์ภาพถ่ายของนายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด เพื่อกดดันและสืบหาเบาะแสแหล่งกบดานของนักโทษชายรายนี้อย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ บริเวณจุดตรวจเส้นทางสายหลัก ถนนตรัง-พัทลุง บริเวณ ต.ช่อง อ.นาโยง พื้นที่รอยต่อเขาพับผ้า จ.พัทลุง ได้มีการตรวจเรียกตรวจบุคคล และ ยานพาหนะ อย่างเข้มงวด ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง ผกก.สภ.นาโยง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.แสวง เปรมปรัชชา รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ต.ปรีชา ศรีเมือง สวป. นำกำลังสายตรวจ20 ลงพื้นที่บริเวณสถานที่ท่องเที่ยว เกตเวย์ อันดามัน บนเขาพับผ้าที่มีกรุ๊ปนักท่องเที่ยว และแม่ค้ามาวางแผงขายของ มีผู้คนพลุกพล่าน และบริเวณศาลาทวดหลักเขต พร้อมแจกใบปลิวภาพถ่าย “เสี่ยแป้ง นาโหนด” พร้อมเขียนเบอร์โทรสายตรง ผกก.สภ.นาโยง หมายเลข 063-559-9555 เพื่อทำความเข้าใจและขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชนในการแจ้งเบาะแส

ในส่วนของชาวบ้านเขตพื้นที่แนวเขตเทือกเขาบรรทัด ยังคงประกอบอาชีพทำมาค้าขายตามปกติ และทราบข่าวเสี่ยแป้ง ทางสื่อไม่ได้วิตกกังวล เชื่อว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมได้ ขณะที่บางคนอยากให้เสี่ยแป้งมอบตัว จะช้าหรือเร็วคงหนีไม่รอด แต่อาจจะต้องใช้เวลาเพราะพื้นที่บริเวณแนวเทือกเขาบรรทัด มีอาณาเขตกว้างขวางครอบคลุมพื้นที่ 3 จังหวัด ประกอบด้วย ตรัง พัทลุง และสตูล เชื่อมต่อกันได้หมด

ขณะเดียวกันช่วงเย็นที่ผ่านมา กำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตรัง นำโดย พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง พ.ต.ต.ศิวกรณ์ แป้นไทย สว.กก.สส. ภ.จว.ตรัง ได้นำกำลังตำรวจในสังกัดจำนวน 10 นายขึ้นไปสนับสนุน และส่งเสบียงกับทีมตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษหนุมานศรีตรัง ในจุดบริเวณขนำนายพริก ซึ่งอยู่ห่างไปจากชุมชนบ้านตระ แต่อยู่ใกล้กับจุดที่มีการปะทะเกิดขึ้น ขณะเดียวกันบรรยากาศที่กองอำนวยการร่วมปฎิบัติการณ์เฉพาะกิจติดตามไล่ล่า “เสี่ยแป้ง” บริเวณน้ำตกโตนเต๊ะ เจ้าหน้าที่จำนวนหลายนายทยอยกันออกจากพื้นที่ เพื่อไปสนับสนุนการทำงานในพื้นที่ จ.พัทลุง แต่ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกไม่น้อยยังคงตรึงกำลังอยู่.