กลายเป็นกระแสโซเชียลที่ถูกแชร์ล้นหลามในขณะนี้ หลังจากเพจเฟซบุ๊ก @เมลาย รัชดา แฟนเพจ ได้ออกมาโพสต์จะจัดทริปน้ำไม่อาบที่จังหวัดเพชรบูรณ์อีกครั้ง โดยระบุว่า “เมื่อวานได้เข้าพบท่านผู้การ จ.เพชรบูรณ์ คนใหม่ เรื่องการจัดงานทริปน้ำไม่อาบ วันที่ 25-26 ที่จะถึงนี้ ท่านผู้การและพี่ ๆ ตำรวจ ยินดีต้อนรับ น้อง ๆ ทุกคน ที่จะเข้ามาเที่ยว ในจังหวัดเพชรบูรณ์”

“แต่ทุกอย่างต้องอยู่ในระบบและกฎกติกาของผม ปีนี้ใครไม่ตามผม ออกก่อน ห้าวมาก ๆ ดูแลรับผิดชอบตัวเองนะครับ ผมไม่รับผิดชอบทุกกรณี ถ้าใครไปพร้อมผม ทำตามที่ผมบอก เขียวตลอดทาง”

1. หมวกกันน็อก/เอกสารรถ
2. ชิดซ้ายยาว ๆ ขับให้เกียรติเพื่อนร่วมทาง
3. เจอด่าน ไม่ต้องหนี ไม่ย้อนศร ขับผ่านด่านเบา ๆ
4. ไม่ยกล้อ ไม่นอนขับ ไม่ขับรถท่าทางที่หวาดเสียว
5. ไม่นัดแข่งกัน เส้นบายพาส
6. หลบหลีกเขตชุมชน
7. ไม่เบิ้ลรถในปั๊ม ไม่เทสต์หน้าปั๊ม
8. ให้เกียรติสถานที่ และเขตพื้นที่ชุมชน
9. ใครทำไม่ได้ ให้อยู่บ้าน (ไม่ต้องมา)
10. มีภาพหลุดใคร แข่งกัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ไปเที่ยวอย่างมีเกียรติ เพราะพี่ ๆ ตำรวจให้เกียรติต้อนรับเราไปเที่ยวไปทริป ขับชมวิว กับรถที่เรารัก กับเพื่อนรู้ใจ ถ้าอยากแข่งรถ ให้ไปแข่งที่สนาม โต ๆ กันแล้ว ไม่ต้องให้พูดกันเยอะ ใครทำให้งานผมเสีย ผมดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่มีข้อยกเว้น ลองดูได้เลย”

#เส้นชัยอยู่ที่บ้านนะครับ อยากกลับบ้านหรืออยากไปอยู่วัด อยู่ที่พวกคุณเลือกเอง มีพี่ ๆ ตำรวจคอยดูแลภายในงานตลอดจนจบงาน ขออนุญาตถูกต้อง ห้ามนำอาวุธเข้างาน ห้ามตีกัน #วันที่26พศฤจิกายนมอบเงินกฐินน้ำไม่อาบ 10.00 น. บูรณะสร้างศาลา ณ วัดม่วงเย็น บ้านน้ำอ้อย จ.เพชรบูรณ์…