เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจน้องหมาชื่อดัง อย่าง “ไมกี้จอมป่วน” ได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดเศร้า พร้อมร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายอย่าง “น้องม่อน” หลังเสียชีวิตขณะเข้าค่ายกับโรงเรียน

โดยทางเพจระบุว่า “#ฝากกดแชร์ให้ความยุติธรรมลูกพ่อนนท์แม่นาด้วย ลูกที่พ่อแม่ทะนุถนอมอย่างดี ต้องมาเสียชีวิตจากกิจกรรมเข้าค่ายของ #โรงเรียนหยุดกิจกรรมนี้ซะทีเถอะ #หัวอกคนเป็นพ่อแม่ใจแตกสลาย #พ่อนนท์แม่นาทำใจไม่ได้จริงๆ”

น้องม่อนจมน้ำเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ชีวิตที่ควรมีค่า มีอนาคต เขาเป็นเด็กดีมาก เรียนดี เรียนเก่ง เกรด 4.00 ได้พ่อแม่ดีเด่นทุกๆ ปี ปีหน้าจะเข้ามหา’ลัยแล้ว แต่เพราะความประมาทของครูฝึกที่ไม่ได้คำนึงถึงความปลอดภัย ณ ค่าย…. จ.สระบุรี การแจ้งเหตุกับผู้ปกครองล่าช้าของทางวิทยาลัย.. ความสูญเสียที่พวกคุณไม่มีวันรับรู้ ถ้าไม่เกิดกับลูกคุณบ้าง

ร้องขอทั้งน้ำตา ‘เพจดัง’ ร้องความยุติธรรม ลูกชายเข้าค่ายรร.แต่ต้องดับสลด!

แม่คิดถึงหนูเหลือเกิน ไม่ได้ยินคำร่าลาสักคำ หนูหนาวไหมลูก ทำไมต้องเกิดกับลูกแม่คนเดียว ฝากทุกคนช่วยแชร์ด้วย ยุติการเข้าค่าย ยุติกิจกรรมทางน้ำนักเรียน เด็กทุกคนไม่ได้ว่ายน้ำเป็น ใครจะรับผิดชอบชีวิตที่ไม่มีวันกลับมา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ต รวมไปถึงแฟนเพจสัตว์เลี้ยงต่างๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ พร้อมทั้งขอให้มีการดำเนินคดีอย่างเป็นธรรมอีกด้วย..

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ทางเพจ ไมกี้จอมป่วน ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานศพของน้องม่อน พร้อมระบุข้อความว่า “พ่อแม่ พี่ม่อนไปไหน พี่ม่อนไม่อยู่แล้วลูก พี่ม่อนจะกลับมาไหม พี่ไม่กลับมาแล้วลูก ช่วยกันแชร์ขอความยุติธรรมให้น้องม่อนด้วยครับ ใจจะขาดแล้ว ลูกกลับมาได้ไหมม่อน ยกเลิกเข้าค่าย คืนความยุติธรรมให้น้องม่อน”

ขณะที่ชาวโลกออนไลน์ แห่ให้กำลังใจและแสดงความอาลัยกับความสูญเสียในครั้งนี้จำนวนมาก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ไมกี้จอมป่วน