ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของสาวสวย กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวชื่อดัง ที่ทนเก็บความอัดอั้นเอาไว้ไม่ไหว ออกมาโพสต์ข่าวความระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊ก หลังสามีดีกรีพ่อค้าแข้งระดับไทยลีก แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวรุ่นน้อง ก่อนทิ้งครอบครัวไปปลูกต้นรักกับหญิงใหม่ ปล่อยให้ตัวเองต้องนอนจมน้ำตากับลูกชาย งานนี้หลังจากมีข่าวออกไป หลายคนก็พากันพุ่งเป้าไปถล่มและต่อว่าฝ่ายชายอย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รู้ว่าลงเหวแต่จะทำ! “กิ๊ก รุ่งนภา” เปลือยหมดใจครั้งแรกหย่าขาดสามีแข้งดังไทยลีกแล้ว

ลูกทุ่งสาวร่ำไห้ระบายความอัดอั้น สามีแข้งไทยลีกทิ้งลูกแถมแอบซุกกิ๊ก

ล่าสุดผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังกิ๊กและได้รับการเปิดเผยว่า “เรื่องลูกของเรา น้องไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ เรื่องที่เราหย่าขาดกัน เพราะน้องเพิ่ง 2 ขวบเองค่ะ แต่ตอนนี้โชคดีที่เขาไม่เรียกหาพ่อแล้ว เราเองก็พูดตรงๆ นะคะ ตอนหย่ากันก็บอกเขา ย้ำตลอดว่าพ่อ (หมายถึงพี่เขา) เลือกเองนะ เลือกแบบนี้นะ พ่อต้องรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมานะ ซึ่งกิ๊กก็ได้มีการเกริ่นกับเขาแล้วแหละ ว่าเราจะออกมาพูดและไลฟ์สด เขาเองก็รู้ แต่กิ๊กไม่รู้ว่าหลังจากไลฟ์สดไปแล้ว เขาว่าอย่างไรบ้าง เพราะเขาเองก็หายไปเลยตั้งแต่ที่เราหย่ากันเมื่อวาน 4 ธันวาคม 66”

“จริงๆ มีอีกเรื่องที่กิ๊กอยู่ในใจ คือล่าสุดเราไปสืบรู้มาว่า ผู้หญิงคนใหม่ของพี่เขา ได้ไปเชียร์พี่เขาที่สนามบ่อยๆ แต่ไปในฐานะอะไรกิ๊กไม่รู้นะคะ เขาอ้างว่าไม่รู้ว่าพี่เขาแต่งงานแล้ว ทั้งๆ ที่รูปไลน์รูปอะไรก็เป็นรูปของพี่เขาอุ้มลูก แต่งงว่าผู้หญิงไม่รู้ได้ยังไง เอาจริงๆ กิ๊กให้อภัยนะ เริ่มต้นใหม่ มันพลาดได้ แต่ถามว่ากลับไปเป็นสามีภรรยากันได้ไหม บอกเลยว่าไม่ดีกว่า คือที่ผ่านมา ถามว่ามีผู้หญิงคนนี้คนเดียวไหม คือพี่เขาก็มาๆ ไปๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวหาย เลยไม่รู้ว่ามีแฟนใหม่คนเดียวไหม เพราะก็พูดตรงๆ ว่าเวลาพี่เขาไปเที่ยว ก็มีคนจีบ ผู้หญิงจีบ คนคุยเยอะ เพราะเขาเป็นนักกีฬาด้วยไงคะ แต่เขาก็มีข้อดี ไม่งั้นเราไม่แต่งงานกับเขาหรอก คนเรามีข้อดีข้อเสียหมด แต่กลับไปคงยาก แต่เป็นพ่อแม่กันได้ของลูก เรื่องค่าเลี้ยงดู พี่เขาก็โอเคดูแลให้หมด เขาไม่เสียเรื่องนี้ แต่เหมือนล่าสุดทัวร์หรือคนเริ่มไปต่อว่าพี่เขาแล้วในโซเชียล เขาเลยลบรูปไปรูปหนึ่ง เป็นรูปคู่ลูก ลงรูปคู่ลูกเราโอเคนะ ลบเพราะไม่อยากให้คนว่า เราโอเคค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กิ๊ก รุ่งนภา