ถูกพูดถึงหนักมากทีเดียว สำหรับเรื่องราวของสาวสวย กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวชื่อดัง ที่ทนเก็บความอัดอั้นเอาไว้ไม่ไหว ออกมาโพสต์ข่าวระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊ก หลังสามีดีกรีพ่อค้าแข้งระดับไทยลีก แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวรุ่นน้อง ก่อนทิ้งครอบครัวไปปลูกต้นรักกับหญิงใหม่ ปล่อยให้ตัวเองต้องนอนจมน้ำตากับลูกชาย งานนี้หลังจากมีข่าวออกไป หลายคนก็พากันพุ่งเป้าไปถล่มและต่อว่าฝ่ายชายอย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เป็นทั้งพ่อแม่ให้ลูก! “กิ๊ก รุ่งนภา” ประมวลรูปสุข- เศร้า-เคล้าน้ำตา ฉลองวันพ่อ

ล่าสุดหลังจากสาวกิ๊กเปิดใจกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ก็ทำเอาหลายคนมอบกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม พร้อมขอให้สามีของเธอคิดได้ และกลับตัวกลับใจสักที งานนี้หลังจากโลกออนไลน์พากันสืบหาว่า นักเตะคนนั้นคือใคร หลายคนก็มาพุ่งเป้าที่เฟซบุ๊กหนึ่งของแข้งดัง ที่มีการแท็กหาสาวกิ๊กกัน และมีข้อความอวยพรวันเกิดสาวกิ๊ก ที่ใช้คำว่าภรรยาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วย โดยมีการเขียนข้อความว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะแม่จ๋า พ่อขอให้แม่มีสุขภาพที่แข็งแรง การงานเจริญก้าวหน้า ปังๆ คิดงานหรือจะทำอะไรก็ขอให้สำเร็จและราบรื่นในทุกๆ เรื่องนะแม่นะ ไม่ว่าแม่จะทำอะไรพ่อคอยสนับสนุนซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ แม่เสมอ สู้ๆ นะแม่จ๋า พ่อจ๋ารักแม่กับลูกมากๆ นะ คิดถึงมาก”

งานนี้แฟนๆ ก็พากันมาไลก์และแคปรูปข้อความของแข้งดัง และพากันต่อว่าเบาๆ ว่า ทำไมลืมคำพูดของตัวเอง ทำไมไม่ซื่อสัตย์ต่อภรรยา บ้างก็บอกว่ากลับตัวทันนะ บ้างก็บอกว่าอยากให้เคลียร์กันอย่างปล่อยไว้แบบนี้ ไม่ดีเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กิ๊ก รุ่งนภา