ร้อนแรงไม่มีพักเลยสำหรับประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของสาวสวย กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวชื่อดัง ที่ทนเก็บความอัดอั้นเอาไว้ไม่ไหว ออกมาโพสต์ข่าวระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊ก หลังสามีดีกรีพ่อค้าแข้งระดับไทยลีก แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวรุ่นน้อง ก่อนทิ้งครอบครัวไปปลูกต้นรักกับหญิงใหม่ ปล่อยให้ตัวเองต้องนอนจมน้ำตากับลูกชาย งานนี้หลังจากมีข่าวออกไป หลายคนก็พากันพุ่งเป้าไปถล่มและต่อว่าฝ่ายชายอย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลักฐานคาตาคนทั้งประเทศ! ‘กิ๊ก รุ่งนภา’ อึ้งมือที่ 3 อ้างไม่รู้แข้งไทยลีกแต่งงานมีลูก-เมีย

รู้ว่าลงเหวแต่จะทำ! “กิ๊ก รุ่งนภา” เปลือยหมดใจครั้งแรกหย่าขาดสามีแข้งดังไทยลีกแล้ว

ลูกทุ่งสาวร่ำไห้ระบายความอัดอั้น สามีแข้งไทยลีกทิ้งลูกแถมแอบซุกกิ๊ก

ล่าสุดหลังจากสาวกิ๊กเปิดใจกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ทำเอาหลายคนมอบกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม พร้อมขอให้สามีของเธอคิดได้และกลับตัวกลับใจสักที งานนี้สาวกิ๊กเคลื่อนไหวด้วยการประมวลรูปของเธอ พ่อ และครอบครัวเนื่องในวันสำคัญอย่างวันพ่อแห่งชาติ 2566 โดยเธอเขียนแคปชั่นสุดเศร้าว่า “กว่าจะเติบโตมาเป็นหนูได้ทุกวันนี้ พ่อคือที่ยึดเหนี่ยวของลูกมาตลอด เมล็ดพันธุ์นี้ถูกปลูกฝังและเติบโตมาอย่างใส่ใจ ไม่ว่าลูกจะอยู่ในเหตุการณ์ดีหรือร้าย ครอบครัวเรายังโอบกอดกันเสมอ ลูกภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ และอาร์เธอร์ต้องภูมิใจที่ได้เกิดเป็นหลานของตาและได้เกิดมาในครอบครัวของเรา ต่อจากนี้เราจะทำหน้าที่ฟูมฟักเมล็ดพันธุ์น้อยๆนี้ต่อไป วันพ่อปีนี้หนูทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้ลูกชายน้อยๆของหนู จะทำให้ดีสุดใจเท่าที่แม่คนนี้จะทำได้ ลูกรักตานะ เรามาช่วยกันเลี้ยงอาร์เธอร์กันต่อไป #สุขสันต์วันพ่อค่ะ”

งานนี้หลังจากสาวกิ๊กเล่าจบ แฟนๆ ก็มาให้กำลังใจเธอ ขอให้เธออย่าท้อแท้ สู้ๆ และขอให้ครอบครัวเธอยังคงโอบกอดเธอและรักเธออย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กิ๊ก รุ่งนภา