เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. ที่บริเวณวัดเนินสุข (วัดละโอก) ถนนสายเขาดิน-เขาชะเมา หมู่ 9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากแผงขายลอตเตอรี่ตี๋น้อย ภายในวัด มีแม่ค้าซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ มีชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณตลอดไม่ขาดสาย และได้พบกับชื่อ น.ส ธีชา (จู) รัตนพิศาลกุล อายุ 29 ปี และนายสหรัฐ โชคสิ่งขวัญ อายุ 29 ปี เจ้าของแผงลอตเตอรี่ตี๋น้อยเงินล้าน อยู่บ้านเลขที่ 52/1 ซอยสุนทรภู่ 7 (พรหมคชสาร) ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้สอบถามข้อมูลของผู้ถูกรางวัลที่ 1

น.ส.ธีชา (จู) เจ้าของแผงลอตเตอรี่ กล่าวว่า ตนเองและสามีมีอาชีพเปิดแผงขายลอตเตอรี่ และได้เช่าพื้นที่ภายในวัดละโอก ต่อมาได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี (สงวนนาม) มีอาชีพเป็นแม่ค้า ได้โทรฯ มาเหมาลอตเตอร์รี่ก้นแผงที่ตนจับคู่ไว้ และโชคดี เลขที่เหมาไปตรงกับเลข 251097 ประจำงวดวันที่ 1 ธ.ค. 66 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน จึงได้โทรฯ แจ้งให้กับหญิงสาวที่มาเหมาว่าถูกรางวัลที่ 1 กับตน ครั้งแรกหญิงสาวที่ซื้อไปยังคิดว่าตนพูดล้อเล่น จึงได้โทรศัพท์เปิดกล้องขอดูเลข ซึ่งเลขตรงกับรางวัลที่ 1 จริง จึงได้กรีดร้องด้วยความดีใจและเดินทางมารับลอตเตอรี่เพื่อไปขึ้นรางวัล

และในงวดเดียวกันยังมีลุงวัย 60 ปี ได้ช่วยเหมาลอตเตอรี่เช่นเดียวกัน และได้แบ่งเหมากับหญิงผู้โชคดีคนละครึ่ง เป็นเลขจับคู่เหมือนกัน และถูกรางวัลที่ 1 เช่นเดียวกัน ตนเองจึงได้ขับรถนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไปให้ถึงบ้าน ซึ่งทั้ง 2 ท่าน ได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณที่วัดเนินสุข (วัดละโอก) เช่นกัน ก่อนหน้านั้นยังมีลูกค้ารายอื่นที่ถูกเลขรางวัลกับตนเองหลายรางวัล ซึ่งลูกค้าแต่ละท่านก็ได้มาขอพรกับท้าวเวสสุวรรณเช่นกัน และได้ขออนุญาตลูกค้าที่ถูกรางวัลที่ 1 ถ่ายรูปติดแผงไว้ ว่าแผงตนมีคนถูกรางวัลจากการขอพรท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุข (วัดละโอก) จริง

นอกจากนี้ ตนเองยังได้จำหน่ายลอตเตอรี่ที่แผงวัดเนินสุข (วัดละโอก) แผงที่หน้าบ้านพัก และช่องทางออนไลน์เฟซบุ๊ก Teecha Rattanapisankul หรือสามารถโทรฯ สั่งจองได้ที่เบอร์ 06-2875-5396 ซึ่งจะมีลูกค้าเข้ามาติดต่อซื้อลอตเตอรี่อยู่เป็นประจำ