เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวหนูนิด ทวีสุขทวีทรัพย์ อายุ 37ปี ว่า น้องชายถูกชายชาวกัมพูชาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส กลัวคดีไม่มีความคืบหน้า เหตุเกิดเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. 66 ใกล้เคียงสินค้าตลาดกลางค้าส่งแห่งหนึ่งย่านคูคต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

นางสาวหนูนิด เปิดเผยว่า จากการสอบถามเพื่อนของน้องชายทราบว่า กลางดึกวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่น้องชายตนนั่งเล่นเกมส์เกมส์ ROV อยู่ที่ร้านขายกระท่อม ซึ่งเป็นร้านของเพื่อนที่นั่งเล่นกันประจำโดยได้พูดผ่านเกมส์ว่า “มึงช่วยกูหน่อย มึงช่วยกูหน่อย” ก่อนที่ชายชาวกัมพูชาจะบอกว่า “มึงเสียงดังอะไรวะ” น้องตนจึงบอกกลับไปว่าพูดคำหยาบกับใคร กูรุ่นพี่มึงนะ จากนั้นชายกัมพูชาก็เรียกเพื่อนมาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งรุ่งเช้าน้องชายตนได้โทรเข้าไปหาแฟนตนเอง โดยพูดแบบพอจับใจความได้ว่ามาหาหน่อยอยู่ข้างกอหญ้าของสวนสาธารณะหน้าหมู่บ้าน จากนั้นน้องสะใภ้ตนเองไปหาก็พบสภาพร่างกายบอบช้ำ สมองได้รับการกระทบกระเทือน ตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูของ รพ.แพทย์รังสิต ล่าสุดทราบแล้วว่าสามารถจับชายกัมพูชาได้แล้ว 1 คน

ทั้งนี้ ตนมองว่า การที่มาทำงานในประเทศไทยเราแล้วมาทำร้ายคนในประเทศแบบนี้มันใช้ไม่ได้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด น้องตนไม่มีอาวุธ แต่ชายต่างด้าวมากันเป็น 10 คน ซึ่งก็ยังแปลกใจว่าทำไมมาทำร้ายน้องตนเพียงคนเดียว ซึ่งตอนนี้คนที่เตะ ตามที่ปรากฏในคลิปถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป.