เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. จากกรณีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ประสาน พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. จับกุมผู้กระทำผิด 2 ราย เป็นเกษตรอำเภอแห่งหนึ่ง และเป็นโค้ชทีมฟุตบอล กับ อดีตทหารยศนายพัน ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลเยาวชน ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ช. 10 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 ที่ร่วมทีมฟุตบอล 2 คน บังคับให้เซ็กซ์หมู่ ถ่ายคลิป ทั้งที่บ้านและโรงแรม รีสอร์ทที่พักเวลาไปแข่งขันที่ต่างจังหวัด หลังแม่ของเด็กๆ เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดี 6 ข้อหา กับโค้ชและผู้สนับสนุน และคุมตัวส่งฝากขังศาลพร้อมคัดค้านการประกันตัวไปเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

เด็กทนทุกข์เป็นปี! ‘โค้ช-ผู้สนับสนุนทีมบอลเยาวชน’ ขยี้กามถ่ายคลิป 2 ด.ช.

ล่าสุดวันนี้ ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขณะนี้แม่และเด็กชาย 2 ราย เหยื่อโค้ชและผู้สนับสนุนยังอยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ แม่และเด็กโล่งใจ และดีใจที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาดำเนินคดี และในวันอังคารที่ 19 ธ.ค.นี้ นางปวีณา ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาเด็กชายทั้ง 2 ราย ไปตรวจสอบสภาพจิตและฟื้นฟูสภาพจิตใจ ที่โรงพยาบาลตำรวจ และเตรียมที่จะพาแม่เด็กชายทั้ง 2 ราย ไปพบ นางสาวจิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลย กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อติดต่อขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดี โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามให้การช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจเด็กชายทั้ง 2 คนนี้ และติดตามความคืบหน้าคดีร่วมกับ พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.ต่อไป

ขณะที่คุณแม่ของเด็กชาย 10 ขวบ ทั้ง 2 ราย ได้กล่าวขอบคุณนางปวีณา ที่ประสานความช่วยเหลือจนตำรวจจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ โดยที่ลูกๆ ของตนจะได้ไม่ตกต้องเป็นเหยื่อกามของโค้ชและผู้สนันสนุน และไม่ต้องอยู่กับความหวาดผวาอีกต่อไป พร้อมกันนี้ขอขอบคุณ พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. ตำรวจสอบสวนกลาง ที่จับกุมคนร้ายทั้ง 2 มาดำเนินคดีรวดเร็ว และช่วยให้เด็กๆ พ้นขุมนรกเหยื่อกามคนร้ายทั้งสองรายนี้