จากกรณีเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ชนิดทัวร์ลงยับอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ไลฟ์โค้ชท่านหนึ่ง จากในแอปพลิเคชัน TiKTok ซึ่งทำช่องมาเพื่อสอนวิธีจีบผู้หญิง ได้ออกมาเผยแพร่คลิป “3 ขั้นตอนการเทรนผู้หญิงให้สามารถมีบ้านที่ 2 ได้” จนทำให้แท็ก #ครูตี๋สอนจีบสาว พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ (X)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. หนุ่ม กรรชัย ได้อ่านข่าวถึงกรณีดังกล่าว ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยถาม ดร.หมวย อริสรา ฐานะผู้หญิง ฟังครูตี๋แล้วรู้สึกยังไง ดร.หมวย ตอบเลยว่า มันไม่ได้นะคะ มันขัดกับหลักศีลธรรม จะมีบ้านที่สองได้ยังไง

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย บอกในมุมผู้ชายว่า นี่เป็นการเหยียดผู้หญิง จะพยายามบอกตัวเองเป็นเจ้าโลกเหรอ มันไม่ใช่ เอาตรงๆ ตี๋นะ หนุ่มก็กระฉ่อนมาก่อน วิธีของตี๋เลอะเทอะ อย่ามีความคิดแบบนี้ อยากฝากบอกผู้ชายด้วย อย่ามีความคิดแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง เราต้องดูมูลค่าผู้หญิงที่ต่ำกว่าเรา เราต้องไปเสนอเท่านี้ ทั้งที่เรามีเมียแล้ว เดี๋ยวผู้หญิงจะเข้ามาหา มันคือการเหยียด คนที่เจ๋งจริงๆ เขาไม่พูดหรอก เขาอมภูมิเขาไม่อวดภูมิ แหม จะมาสอนคนให้จีบสาวมาเป็นเมียน้อย  

สับยับ! ไลฟ์โค้ชคนดัง สอน 3 ขั้นตอน วิธีที่จะทำให้ผู้หญิงยอมให้เรามีบ้านน้อย

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องเฮ้ยลั่น หลังพบครูตี๋ นอกจากสอนวิธีคบซ้อนหลายคนแบบไม่ผิดแล้ว แถมยังสอนวิธีสูบเงินและปอกลอกผู้หญิงอย่างถูกต้อง โดยถึงกับร้องลั่นว่า เฮ้ย เฮ้ย เลอะเทอะ ดูเป็นกติกาที่ใช้ไม่ได้

“ฝากบอกครูตี๋ จากครูกะปิ คนจริงเขาต้องอมภูมิ เขาไม่อวดภูมิหรอก เชื่อพ่อ อยู่ดีๆ ในที่ของตัวเอง ไม่ต้องออกมาสาระ….กับคนอื่น สอนแล้วเขาไปทำตาม เกิดปัญหาชู้สาวฆ่ากันตายเยอะ สอนต้องอยู่ในวิถีที่ถูกต้อง อมภูมิไม่ได้หมายความว่าจะไปเจ้าชู้นะ แต่ไม่ว่าจะเรื่องอะไร นักเลงเขาไม่พูดกันหรอก เป็นคำเปรียบเปรย เหมือนหมาเห่ามันก็ไม่กัด” หนุ่ม กรรชัย ส่งเสียงถึงครูตี๋