กลายเป็นประเด็นดราม่าสุดเดือดข้ามประเทศกันเลยทีเดียว เมื่อเพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ โพสต์เรื่องดราม่าจากฝั่งกัมพูชา กรณีของ นัชชา Natcha_NCS เซลส์ขายรถและยูทูบเบอร์สาวชาวไทย ที่โด่งดังบนโลกออนไลน์กับคอนเทนต์รีวิว ด้วยหน้าตานิ่งๆ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้ไปท่องเที่ยวประเทศกัมพูชา เลยได้รีวิวทำคอนเทนต์การท่องเที่ยวในสไตล์ตัวเอง แต่ก็กลายเป็นดราม่าที่สื่อกัมพูชาหลายสำนักพูดถึงจำนวนมาก

โดยในคลิปของนัชชา ที่ไปรีวิวนั้นมีบางช่วงที่เธอได้ขับรถขึ้นทางด่วนประเทศกัมพูชา และได้รีวิวตามความเป็นจริงโดยรีวิวว่า “ทางด่วนกัมพูชา ถนนสวยไม่มีหลุมเลย และไม่มีรถด้วยรถโล่งมากๆ มีป้ายโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และคนที่นี่ขับรถแช่เลนขวา พร้อมกับทิ้งท้ายช่วงท้ายคลิปว่า “ทางด่วน 200 กม. ต้องเสียค่าขึ้นราคา 11.97/USD หรือ 418 บาทไทย แพงมาก”

หลังคลิปของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้คนกัมพูชาไม่พอใจในการรีวิวของเธออย่างยิ่ง สื่อหลายแห่งต่างนำเสนอคลิปของเธอ หลายคนมองว่าเป็นการรีวิวที่เป็นการรังแกกัมพูชา ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนเข้ามาให้ข้อมูลว่า ทางด่วนนี้ถูกสร้างโดยประเทศจีนเมื่อครบสัมปทานจากจีน จะคืนสู่รัฐบาลกัมพูชาและตอนนั้นจะได้ใช้ฟรี ขณะที่ชาวกัมพูชาบางส่วนก็เห็นด้วยกับเธอว่าราคาทางด่วนแพงมาก ขอบคุณที่พูดแทนใจคนกัมพูชา..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ