เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. พล.ต.ต.กิตติ สุขสมภักดิ์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.พงศ์ศิริ เก่งนอก ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.อภิรักษ์ เพิ่มชัย ผกก.บ้านลาด สนธิกำลังนำเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ชุดสืบสวนภาค 7 ชุดปฏิบัติการพิเศษ อินทรี 7 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรบ้านลาด เปิดปฏิบัติการพิเศษ ระดมกวาดล้างยาเสพติดช่วงเทศกาลปีใหม่ หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มวัยรุ่น ชายและหญิง เข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

โดยชุดจับกุมได้บุกเข้าตรวจค้นภายในห้องคาราโอเกะ จำนวน 5 ห้อง ที่อยู่ภายในโรงแรมดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่น ชายและหญิง กว่า 60 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนที่อายุไม่ถึง 18 ปี รวมอยู่ด้วย กำลังมั่วสุม จัดกิจกรรมฉลองปาร์ตี้ยาเสพติดกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชนทั้งหมดไว้ ก่อนทำการตรวจสอบและยึดของกลาง เป็นปืนแบลงค์กัน จำนวน 1 กระบอก ยาเสพติดประเภท ยาเคและยาไอซ์ ได้หลายรายการ ก่อนนำตัวกลุ่มวัยรุ่นไปตรวจหาสารเสพติด พบปัสสาวะเป็นสีม่วงจำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิงทั้งหมด ไปทำการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเตรียมประสานฝ่ายปกครองตรวจสอบใบอนุญาตและระเบียบการเข้าใช้บริการ หากพบกระทำความผิด จะดำเนินการทางกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านลาด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.