ตามที่เดลินิวส์จัดโครงการอบรม “เรียนรู้ดูพระแท้กับเดลินิวส์” ต้อนรับศักราชใหม่ 2567 รวม 5 ครั้ง ณ สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 วันเสาร์ที่ 6 ม.ค. 67 (เจาะลึกพระสมเด็จวัดระฆัง), ครั้งที่ 2 วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 67 (เจาะลึกพระผงสุพรรณ) ครั้งที่ 3 วันเสาร์ที่ 20 ม.ค. 67 (เจาะลึกพระนางพญาพิษณุโลก) ครั้งที่ 4 วันเสาร์ที่ 27 ม.ค. 67 (เจาะลึกพระกำแพงซุ้มกอ) และครั้งที่ 5 วันเสาร์ที่ 3 ก.พ. 67 (เจาะลึกพระรอดลำพูน) โดยมีวิทยากร 3 ท่าน คือ คุณพิศาล เตชะวิภาค (อ.ต้อย เมืองนนท์) คุณสมาน บุญเพ็ญ (อ.สมาน คลองสาม) และคุณพรรค คูวิบูลย์ศิลป์ (อ.พรรค) อุปนายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย ล้วนแล้วเป็นบุคลากรและผู้เชี่ยวชาญที่นักสะสม นักนิยมพระให้การยอมรับในระดับประเทศ และต่างประเทศว่ามีความรู้ ความชำนาญเชี่ยวชาญจริง

รับศักราชใหม่ 2567 กับเดลินิวส์ ชมฟรี! พระเครื่องล้ำค่า วัตถุมงคลพันล้าน เครื่องรางสายมู

นอกจากจะได้เต็มอิ่ม รู้ลึก จากการเข้าอบรมพระเครื่องเบญจภาคียอดนิยมจาก 3 วิทยากรแล้ว ยังมี “10 เซียนเบอร์ใหญ่” สายตรงพระเครื่อง ร้านวัตถุมงคลพระเครื่องชื่อดัง ระดับประเทศ นำวัตถุมงคลและพระเครื่องยอดนิยมเมืองไทย ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันทุกรุ่นทุกแบบ มูลค่านับพันล้าน มาเปิดให้ประชาชนได้รับชมฟรี พร้อมยังเปิดรับเช่า-ให้เช่า แลกเปลี่ยนพระเครื่องด้วย เรียกว่ามาร่วมงานแล้วไม่เสียเที่ยวแน่นอน ขณะนี้มีบุคคลทั่วไปและนักสะสมให้ความสนใจ สมัครเข้าอบรมอย่างต่อเนื่องทุกวัน

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. แจ้งข่าวดีสาธุชนและศิษยานุศิษย์ให้ทราบทั่วกัน โครงการอบรมเรียนรู้ดูพระแท้กับเดลินิวส์ ทั้ง 5 ครั้ง ยังได้นิมนต์พระเกจิคณาจารย์ มาฉันเพล ณ สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต หลักสี่ ให้ศีลให้พรประพรมน้ำมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับศักราชใหม่ ให้กับผู้เข้าอบรมและประชาชนที่จะมาร่วมชมพระเครื่อง ณ สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต หลักสี่ เรียกว่าเต็มอิ่มมงคลรับต้นปีใหม่ ได้กราบนมัสการพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ประกอบด้วย วันเสาร์ที่ 6 ม.ค. 67 พระอาจารย์อดิเรก อนุตตโร วัดหนองทราย จ.สุพรรณบุรี, วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 67 หลวงปู่ดอน วรธัมโม วัดเขาดินเทพมุนี จ.นครสวรรค์, วันเสาร์ที่ 20 ม.ค. 67 เจ้าคุณพระราชวชิรสุนทร (หลวงพ่อสุนทร ขันติโก) วัดท่าพระเจริญพรต (บ้านมะเกลือ) จ.นครสวรรค์, วันเสาร์ที่ 27 ม.ค. 67 เจ้าคุณพระราชศีลโสภิต (หลวงปู่หนู อินทร์กิตติสาโร) วัดป่าพุทธมงคล จ.กาฬสินธุ์ และวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. 67 เจ้าคุณพระเทพสารเมธี (บัวศรี ชุตินฺธโร) วัดประชานิยม จ.กาฬสินธุ์

สำหรับงานยิ่งใหญ่ของแวดวงพระเครื่องรับศักราชใหม่ 2567 “เรียนรู้พระแท้กับเดลินิวส์” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดของคณะกรรมการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ เพื่ออนุรักษ์และส่งเสริมภูมิปัญญาการเรียนรู้เรื่อง “พระเบญจภาคี” ให้สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น เนื่องจากพระเครื่องเปรียบเสมือนมรดกของชาติ และยังนำรายได้บางส่วนมอบให้ รพ.สงฆ์ และสาธารณกุศลต่างๆ จัดตรงกับ วันเสาร์ที่ 6-13-20-27 ม.ค. และเสาร์ที่ 3 ก.พ. 67 เริ่มเวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ สำนักงานใหญ่ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทีมงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 06-5121-5464.