เมื่อวันที่  31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีคนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 2 เดินทางมาแก้บนบริเวณหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุข (ละโอก) ถนนสายเขาชะเมา-เขาดิน หมู่ 9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบ น.ส.วรรณี อายุ 39 ปี ชาวระยอง ซึ่งเป็นผู้โชคดี กำลังทำพิธีแก้บน

โดย น.ส.วรรณี เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพค้าขายได้เปิดร้านขายของชำอยู่ที่ อ.แกลง มีโอกาสได้เข้ากราบขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุข (วัดละโอก) ให้มีโชคมีลาภ ก่อนกลับได้ให้ลูกชายเลือกสลากกินแบ่งรัฐบาลจากผู้ขายเร่ที่เข้ามาขายบริเวณหน้าลานท้าวเวสสุวรรณ โดยลูกชายได้เลือกสลาก 1 ชุด 2 ใบไว้เสี่ยงโชค

ต่อมาได้ประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 30 ธ.ค. 66 โดยผลรางวัลที่ 2 ได้ออกตรงกับเลข 986207 ที่ได้ซื้อไว้ รับเงินจำนวน 4 แสนบาท รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ตนเองนั้นมีความศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุข เป็นอย่างมาก วันนี้จึงนำน้ำแดงจำนวน 30 ลัง พร้อมนางรำ มารำถวายต่อหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณที่ท่านดลบันดาลโชคให้สำเร็จรับทรัพย์ก้อนใหญ่ส่งท้ายปี

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในวัด ได้มีประชาชนจากทั่วสารทิศหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้แก้บนไม่ขาดสาย หนึ่งในนั้นก็คือนายก๊อก อายุ 30 ปี ชาวระยองชายผู้โชคดีอีกท่านหนึ่ง ที่ได้รับโชคจากท้าวเวสสุวรรณถูกรางวัลที่ 5 เลข 481143 จำนวน 1 ใบ เข้ามากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณเพื่อแก้บนเช่นกัน.