จากกรณีเหตุการณ์ นายสรฉัตร ผลวัฒนา หรือ “นัท โอนไว” หนุ่มสายเปย์ ที่เคยเป็นข่าวถูกสาวในเว็บหาคู่ หลอกโอนเงินเมื่อหลายปีก่อน หัวร้อนบุกเข้าไปก่อเหตุ ข่มขู่และทำร้ายร่างกายสาววัย 19 ปี  ที่สำนักงานที่ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตจันทบุรี และยังเป็นที่ตั้งศูนย์ประสานงานพรรคก้าวไกล จันทบุรี เขต 1 ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อเย็นวันที่ 30 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา 

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.นายสรฉัตร หรือ “นัท โอนไว” ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมา สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมกับบิดา เพื่อเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง พนิดา จุลภักดิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองจันทบุรี เจ้าของคดี เพื่อประสงค์จะแสดงตัวและขอโทษ กับทางฝั่งผู้เสียหาย แต่ทางพนักงานสอบสวนไม่ได้เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงกับ นายสรฉัตร ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายสรฉัตร เปิดเผยว่า ตนเองได้ลงมือทำร้ายน้องผู้หญิงผู้เสียหายจริง ตามคลิปวงจรปิด เนื่องจากอารมณ์ชั่ววูบ และเกิดความน้อยใจ ที่ตนเองเดินทางมา เพื่อต้องการพบ นายเอก ผลมาก นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ต เพื่อสอบถามเรื่องงาน โดยก่อนหน้านี้ ตนเองเคยทำงานอยู่กับ นายเอก แต่ต่อมาไม่ได้ทำ และนายเอกเคยบอกกับตนว่า หลังช่วงปีใหม่จะหางานให้ทำ ซึ่งตนเองจึงแวะมาหาที่ทำการสำนักงานสมาคมกีฬาอีสปอร์ต เพื่อสอบถามเรื่องงานเท่านั้น

แต่เนื่องจากติดต่อกับ นายเอก ทางโทรศัพท์ไม่ได้ และได้มาพบกับน้องผู้เสียหาย และได้สอบถามเพื่อขอพบ นายเอก รวมไปถึงขอเบอร์โทรศัพท์ ของ นายเอก แต่ผู้เสียหาย บอกว่า เป็นเบอร์ส่วนตัวไม่สามรถให้ได้ ด้วยความน้อยใจจึงเกิดบันดาลโทสะ ทำร้ายผู้เสียหายดังกล่าว และหลังก่อเหตุได้กล่าวขอโทษไป ก่อนจะเดินทางออกมา

ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมาขอพบร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อแสดงตัว และประสงค์จะขอโทษทางฝ่ายผู้เสียหาย กับเหตุการณ์ที่ทำลงไป เนื่องจากรู้สึกน้อยใจเรื่องงานเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น ยืนยันไม่ได้รู้จักกับน้องผู้เสียหายเป็นการส่วนตัว หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด