เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ความคืบหน้ากรณีนายประเสริฐ อายุ 66 ปี ขี่รถ จยย. มากับหญิงสาวรายหนึ่ง และพบกับ นางรัตนา อายุ 52 ปี ภรรยาตัวเองนั่งซ้อนท้ายรถ จยย. มากับนายวันชัย อายุ 67 ปี จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน โดยนายประเสริฐ ได้ใช้อาวุธมีดแทงนายวันชัย เสียชีวิตบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 1 ต่อเนื่องวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้กระจายกำลังเร่งติดตามตัวนายประเสริฐ มาดำเนินคดี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถ จยย. ของทั้งสองฝ่ายมาเจอกันที่หน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นนางรัตนา ที่นั่งรถมากับนายวันชัย ผู้ตาย ได้เข้าไปต่อว่าหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายมากับนายประเสริฐ สามีตัวเองจนตบตีกันชุลมุน และนายวันชัยได้เข้าไปห้ามปราม ส่วนนายประเสริฐที่ไม่ชอบหน้าและโกรธแค้นนายวันชัยอยู่แล้ว ได้ใช้มีดปลายแหลมแทงนายวันชัยไม่ยั้ง ก่อนจะล้มลงเสียชีวิต ขณะที่นายประเสริฐ ได้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย. โดยมีหญิงสาวพาขี่หลบหนีไป

พิษรัก! เฒ่า66มากับสาวเจอภรรยามากับเฒ่า67มีปากเสียงมีดแทงดับ

กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา นายประเสริฐ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บ้านโป่ง แล้ว ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุอ้างว่านำไปโยนทิ้งน้ำในคลองชลประทาน

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พร้อมชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และพาไปชี้จุดที่ทิ้งมีดก่อนนำตัวกลับ สภ.บ้านโป่ง นายประเสริฐ ผู้ต้องหา อ้างว่า มีดที่ใช้ก่อเหตุนั้นเป็นมีดที่จะเอาไปปอกมะม่วง ไม่ได้ตั้งใจจะเอามาก่อเหตุ ที่ผ่านมาเวลาเจอหน้ากัน ตนเองพยายามหนีมาตลอด หนีมา 3-4 ปีแล้ว แต่มาเจอครั้งนี้สุดทนจริงๆ

สำหรับมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุที่นายประเสริฐอ้างว่านำไปโยนทิ้งน้ำ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ค้นหาเจอแล้ว ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ทางญาติได้นำกลับไปทำพิธีทางศาสนาในพื้นที่ ต.ลูกแก อ.ม่ามะกา จ.กาญจนบุรี