เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจาก นางสวน แก้วแย้ม อายุ 61 ปี ผู้พิการขา ซึ่งเป็นผู้เสียหายถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย บุกเข้าไปก่อเหตุขโมยเสื้อผ้าชุดนักเรียนที่ตากไว้หน้าห้อง และขโมยรองเท้าแตะหูหนีบที่วางอยู่หน้าห้องนำมาเลียก่อนทำท่าร่วมเพศกับรองเท้าแล้วเดินหนีไป

นางสวน ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น. ภาพจากวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ใส่เสื้อยืดสีขาวด้านหลังเป็นตราสัญลักษณ์กู้ภัยแห่งหนึ่ง ได้เดินเข้ามาก่อเหตุขโมยเสื้อผ้าเด็กนักเรียนและถุงเท้านำมาสูดดม ก่อนจะเดินไปเห็นรองเท้าแตะที่วางอยู่หน้าห้องของตนได้เอาขึ้นมาดมก่อนจะลงไปนอนกับพื้นทำท่าร่วมเพศกับรองเท้าแตะ แล้วเดินหลบหนีไป เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางบัวทอง ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุลักษณะนี้ อยากให้ตำรวจได้รีบจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ถึงแม้ตอนนี้ค่าเสียหายจะไม่มากเป็นเสื้อผ้านักเรียนของหลานที่หายไป หลังจากนี้ต้องระวังให้มากกว่าเดิม เวลาตากผ้าถ้าแห้งแล้วก็คงต้องรีบเก็บ รวมถึงกลัวมาอีกรอบจะมาทำร้ายร่างกายตนซึ่งขาพิการขาทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถสู้แรงคนร้ายได้แน่นอน

ด้านนายซัดดัม เจะเตะ อายุ 33 ปี อาชีพ รปภ. กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบข่าวมาว่าบริเวณข้างห้องได้ถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยเสื้อผ้านักเรียนและถุงเท้านักเรียนไป ซึ่งตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวงเนื่องจากตนมีภรรยาอยู่บ้านเพียงคนเดียวตอนที่ตนออกไปทำงาน หลังจากนี้คงต้องระวังรถจักรยานยนต์ที่ตนใช้เป็นประจำต้องเก็บและล็อกล้อให้ดี อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด เนื่องจากคนพวกนี้เป็นภัยสังคมแล้วได้ข้อมูลมาว่าก่อเหตุแบบนี้มาหลายพื้นที่แล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปหา นายตูน ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงใส่เสื้ออาสาสมัครกู้ภัยเข้าไปก่อเหตุขโมยชุดนักเรียน ถุงเท้า และรองเท้า เพื่อนำมาสำเร็จความใคร่ สาเหตุที่ทำไปเพราะตัวเองขาดยามีโรคประจำตัวต้องกินยาเป็นประจำ แต่วันที่ไปก่อเหตุลืมกินยา อาการน่าจะกำเริบ และตนได้ติดต่อกับคุณป้าผู้เสียหายแล้วและจะเดินทางไปขอโทษที่ห้องเช่าเย็นนี้ พร้อมกับเอาเสื้อผ้าที่ขโมยมาไปคืนให้ ซึ่งคุณป้าก็ยอมยกโทษให้และเข้าใจว่าตนเองป่วย จะไม่เอาความแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้วันที่ 24 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัวนายตูน อายุ 24 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเป็นรองเท้าแตะแบบหูหนีบ จำนวน 126 คู่ และล่าสุดได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้งวันที่ 29 มี.ค.66 ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กระทั่งมาก่อเหตุล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา