เมื่อวันที่ 27 ม.ค. หน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำร่างที่ไร้วิญญาณของ ด.ญ.วริธร อายุ 2 เดือน มาส่งที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 6 บ้านโนนแดง ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.วาสนา อายุ 17 ปี แม่ของน้อง หลังจากหน่วยกู้ชีพ อบต.ชุมแสง รับตัวไปส่งที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ด้วยอาการเลือดออกปากไม่รู้สึกตัว เมื่อหมอตรวจอาการแล้วแจ้งกับญาติว่า “เด็กเสียชีวิตแล้ว”

น.ส.วาสนา แม่เด็กเล่าว่า ปกติตนจะให้ลูกสาวนอนกลาง ตนกับสามีจะนอนขนาบข้างลูก วานนี้ (26 ม.ค.) เวลาประมาณ 21.00 น. ลูกกินนมครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นเอาผ้ามาคลุมตัวเพราะอากาศเย็น เมื่อลูกนอนหลับ ตนก็เคลิ้มหลับตามไปด้วย พอรุ่งเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. แปลกใจที่ลูกไม่ร้องกินนม จึงจับดูลูกพบว่าไม่รู้สึกตัวและตัวเริ่มเย็น จึงปลุกสามีให้มาดู ก่อนจะแจ้ง 1669 ให้พาลูกไปส่งโรงพยาบาล ยอมรับได้ลูกคนแรก เลี้ยงลูกยังไม่ค่อยเป็น

นายธวัชชัย อายุ 27 ปี พ่อเด็ก เล่าว่า หลังจากภรรยาเรียกให้ตื่นมาดูลูก พบว่า ลูกสาวมีเลือดออกปาก ตัวเริ่มแข็ง ตกใจทำอะไรไม่ถูกเรียกให้คนมาช่วย ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ ต้องรอผลการพิสูจน์ของแพทย์ซึ่งจะออกในวันจันทร์นี้