เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา 15.30 น. วานนี้ (2 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางปะกง นำกำลัง พร้อมหมายศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เข้าตรวจค้นบ้านในหมู่บ้านนครทองซิตี้ ซอย 26 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสาววรรณพร ภรรยา นายธนาสันต์ หรือใหม่ ผู้เสียชีวิต ในคดีอุ้มฆ่าทิ้งศพในพื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง เพื่อเก็บวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม หาจุดเชื่อมโยงในคดี

โดยก่อนเข้าตรวจค้น นางสาววรรณพร เจ้าของบ้าน ได้เดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอ่านหมายค้นให้นางสาววรรณพรฟัง ก่อนที่จะเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายในบ้าน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางกลับ พร้อมกับนำวัตถุพยานที่พบในบ้านไปตรวจสอบเพิ่มเติม

นางสาววรรณพร ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะนี้ตนเองยังสภาพจิตใจแย่ ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ได้กล่าวสั้นๆ ว่า ขอยืนยันความบริสุทธิ์ว่า ตนเองไม่เกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมสามี และยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการตรวจค้นทุกอย่าง ส่วนรายละเอียดได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว หลังทราบว่านายกิต เป็นคนลงมือ ตนเองตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ และเป็นพฤติกรรมที่ตนรับไม่ได้ ส่วนนิสัยใจคอนั้นลึกๆ ตนก็ไม่ทราบว่านายกิตเป็นคนแบบไหน เพราะเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น.