เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตำบลบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีคู่บ่าวสาวจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยขบวนขันหมากพบว่ามีการใช้รถหรูหลายคันหน้าขบวนขันหมาก พร้อมทั้งใช้รถสไลด์บรรทุกตู้ลำโพงและบูธดีเจมาบนรถ เพื่อสร้างเสียงเพลงและความบันเทิงในขบวนขันหมากครั้งนี้ โดยมีบรรดาเน็ตไอดอลหลายคนแห่ร่วมงานแต่งในครั้งนี้ 

พอจะถึงพิธีสู่ขอเจ้าสาว กับฝ่ายผู้หลักผู้ใหญ่ของฝ่ายสาว ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า นอกจากแหวนแต่งงานที่ดูเรียบง่ายแล้ว อีกหนึ่งของสินสอดในงานนี้ ก็คือห่อผ้าบรรจุพวกน้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาซักผ้า สบู่ ยาสีฟัน และเงินอีก 99 บาท กลายเป็นสิ่งของสินสอดที่ทางฝ่ายเจ้าบ่าวรายนี้ เตรียมมาเพื่อสู่ขอเจ้าสาวของเขา แทนแก้วแหวนเงินทอง

จาการสอบถามฝ่ายเจ้าบ่าว ก็คือ นายอิทธิพล สุขสุแพทย์ หรือ เฮียหนู ปากแดง ซึ่งแต่งงานกับ น.ส.กุลฑลี เฮียบำรุง หรือมาดามโบวี่ เน็ตไอดอลชื่อดังและเป็นเจ้าแม่สินค้าออนไลน์อีกด้วย โดย เฮียหนู ปากแดง เปิดใจว่า ที่ตนเองนำเงิน 99 บาท และสบู่ยาสีฟันมาเป็นสินสอดสู่ขอเจ้าสาวมาดามโบวี่นั้น ก็เพราะมาจากตนเองและมาดามโบวี่ เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาได้สักระยะแล้ว ที่ผ่านมา เงินค่าแรงที่ตนเองหาได้มาทั้งหมด ก็จะมอบหมายให้ทางมาดามโบวี่เป็นผู้ดูแล

ส่วนมาดามจะคอยให้เงินค่าข้าวกับตนเองวันละ 100 บาท พอมาถึงวันนี้ บรรดาเพื่อนๆ ที่สนิทกัน รวมตัวกันร่วมกันจัดงานแต่งนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นของขวัญคู่รักให้กับเราสองคน ซึ่งยังไม่เคยแต่งงานกันทั้งคู่ พอเพื่อนๆ พากันจัดงานให้แบบกะทันหัน ด้วยความที่ตนเองไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อสร้อยทอง หรือเงินก้อนมาขอแต่ง เงินที่ทำงานได้มาหาได้มาเจ้าสาวก็เก็บหมด จึงตัดสินใจเอาเงิน 99 บาทนี่แหละมาสู่ขอ แต่จะมีแค่เงินก็คงไม่ได้ เลยซื้อสบู่ยาสีฟันและน้ำยาซักผ้าน้ำยาปรับผ้านุ่มมาเป็นสินสอดด้วยเลย เพราะดูทรงแล้วคงได้กลายเป็นพ่อบ้านคอยทำความสะอาดบ้าน และซักเสื้อผ้าช่วยภรรยาเป็นแน่แท้

ส่วนมาดามโบวี่ เจ้าสาว กล่าวว่า ที่จริงแล้วเงินหรือสิ่งของฝ่ายชายที่มีมาให้นั้น ไม่สำคัญเท่ากับความรักและความดีที่มีในตัวของเจ้าบ่าวคนนี้ จึงทำให้ชนะใจฝ่ายเจ้าสาวมาตลอด การได้แต่งงานถือเป็นขวัญ อีกทั้งเป็นการต้อนรับลูกในครรภ์ที่กำลังจะลืมตาดูโลกอีกไม่กี่เดือนนี้.