ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิรม ชาวโพธิ์สระ (ดำท่าจีน) ประธานชมรมพระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง พร้อมด้วยสมาชิกชมรมพระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง และคณะกรรมการฝ่ายจัดงานร่วมกันจัดงาน มหกรรมการประกวดอนุรักษ์พระบูชา พระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยได้รับเกียรติจาก นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นายไพโรจน์ ศิวะพรชัย ประธานกิตติมศักดิ์ชมรมอนุรักษ์พระเมืองสุพรรณฯ ร่วมเป็นประธานเปิดงานมหกรรมการประกวดอนุรักษ์พระบูชา พระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง โดยมี นายไพทูรย์ วงค์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง กล่าวรายงาน และวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อส่งเสริมให้ผู้นิยมพระเครื่อง พระบูชา ส่งพระเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก ทำให้ธุรกิจโรงแรม และร้านอาหารคึกคัก เนื่องจากผู้ที่มาร่วมงาน และผู้ติดตามซึ่งล้วนแต่เป็นเซียนพระ และเจ้าของแผงพระชื่อดังจากทั่วทั้งประเทศ ทำให้เศรษฐกิจในพื้นที่อำเภอสองพี่น้องดีขึ้น คาดว่ามีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ณ วัดอัมพวัน (วัดหลวงพ่อโหน่ง) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

นายพิรม ชาวโพธิ์สระ (ดำท่าจีน) กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เป็นมหกรรมการประกวดพระเครื่องของจังหวัดสุพรรณบุรี ภายในงานมีจัดแผงเช่าบูชาพระเครื่อง การจัดนิทรรศการ จัดการประกวดพระเครื่องพระบูชา และเหรียญคณาจารย์ทั่วประเทศ เช่น พระมเหศวร กรุวัดพระศรี พระผงสุพรรณ พระหลวงพ่อเนียม วัดน้อย พระหลวงพ่อโบ้ย วัดมะนาว หลวงพ่ออรุณ วัดเกาะแก้ว หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน พระหลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก พระหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว พระหลวงพ่อแบบ วัดใหม่นพรัตน์ พระหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ และอีกหลายรายการ

ส่วนการจัดงานมหกรรมการประกวด อนุรักษ์พระบูชา พระเครื่อง และเหรียญพระคณาจารย์ ในครั้งนี้ ขอชื่นชมคณะกรรมการจัดงาน ที่เล็งเห็นความสำคัญของการอนุรักษ์พุทธศิลปะไทย อันเป็นมรดกทางวัฒนธรรม ให้คงอยู่คู่คนไทย อย่างที่ทราบโดยทั่วกันว่า จังหวัดสุพรรณบุรี มีพระกรุ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังอยู่มากมาย ทางชมรมฯ มีวัตถุประสงค์ที่จะส่งเสริมให้นักนิยมสะสมพระเครื่องต่างๆ ที่สนใจในการศึกษา และสะสมพระเครื่อง พระบูชา มีทิศทางในการศึกษา สะสมที่ถูกต้อง สร้างมาตรฐานให้กับวงการพระ ทางชมรมพระเครื่องอำเภอสองพี่น้อง ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งมีเจตนารมณ์เดียวกัน ด้วยการจัดงานมหกรรมการประกวด อนุรักษ์พระบูชา พระเครื่อง และเหรียญพระคณาจารย์ ในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้จากการจัดงาน ร่วมกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ของทางชมรมต่อไป.