เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 28 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 ได้นำกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยา บ้านไม่มีเลขที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบกลุ่มวัยรุ่น 68 คน ชาย 39 คน หญิง 29 คน กำลังเปิดเพลงเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับไฟเธค บางคนอยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลง และเปิดไฟ จากการตรวจสอบพบสิ่งผิดกฎหมาย ทั้งอุปกรณ์เสพยา ยาบ้า ยาอี ยาไอซ์ เคตามีน บรรจุในซองพลาสติกจำนวนมาก พร้อมอาวุธปืน ควบคุมตัววัยรุ่นหญิงชาย ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มายัง สภ.ศรีราชา เพื่อทำการสอบสวน และตรวจสารเสพติดในร่างกาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อดังกล่าว มีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด โดยนายฟิว อายุ 17 ปี และนายรัดน์ อายุ 37 ปี นำยาเสพติด (ยาเคตามีน และยาอี) มาจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นที่เข้ามามั่วสุมปาร์ตี้เสพยาเสพติด ภายในร้านที่เกิดเหตุ

​ต่อมาเวลา 04.00 น. ของวันเดียวกัน เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่านายฟิว และนายรัดน์ และวัยรุ่นจำนวน รวม 62 คน กำลังปาร์ตี้เสพยาเสพติด ภายในร้านคาราโอเกะ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม จึงได้เปิดไฟสว่าง และควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมด และขอทำการตรวจค้นตัว ภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ

โดยผลการตรวจค้นตัวนายฟิว พบยาเคตามีนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดกดปิดเปิด 9 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถุง 7.80 กรัม ยาอี 13 เม็ด พบอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างขวาตัวที่นายฟิว สวมใส่อยู่ ผลการตรวจค้นตัวนายรัดน์ พบยาเคตามีนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดเปิด 33 ถุง บุหรี่ไฟฟ้า 19 อัน เครื่องชั่งดิจิทัล 1 เครื่อง สิ่งเทียมอาวุธปืนบีบีกัน วางอยู่บนพื้นและโต๊ะภายในร้านที่เกิดเหตุ และวัยรุ่นอีกจำนวน 50 คน รับว่ามาปาร์ตี้เสพยาเสพติดภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ และสมัครใจเข้าบำบัดรักษา จึงได้นำตัวส่งบำบัดรักษาที่ รพ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

จากการสอบสวนทราบว่า ร้านคาราโอเกะดังกล่าวจะจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติดทุกคืน ตั้งแต่เวลา 22.00-07.00 น. โดยทุกคืนนายรัดน์ จะนำยาเสพติดประเภทยาเคตามีนและยาอี มาให้นายฟิว ที่ร้าน เพื่อจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นที่มาปาร์ตี้เสพยา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดของกลางดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายฟิว และ​นายรัดน์ ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) โดยการมีไว้เพื่อการค้า ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (เคตามีน) โดยการมีไว้เพื่อการค้า ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.