นายวิโรจน์ จงศุจิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอจี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการสำรวจตลาดและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวชาวต่างชาติและชาวไทยในเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง พบว่าภูเก็ตเป็นจุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวติดอันดับโลก และยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แม้ปัจจุบันจะมีการแข่งขันอย่างดุเดือดโดยเฉพาะผู้ประกอบการรายใหญ่ๆ ทำให้บริษัทยังเห็นโอกาสจึงวางแผนเข้าไปพัฒนาโครงการที่จุดเด่นแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ตั้งอยู่ใจกลางทำเลทองติดถนนใหญ่ ใช้วัสดุนำเข้าเกรดพรีเมียมเพื่อตอบสนองครอบครัวผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน 

ล่าสุด เปิดตัวโครงการ “แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า” บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวบนพื้นที่โครงการรวมกว่า 17 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลทองของจังหวัดภูเก็ต ย่านเชิงทะเล ใกล้หาดบางเทา ที่อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล คลินิกและเวลเนส ของ รพ.กรุงเทพภูเก็ต 

ทั้งนี้ ในเฟสแรกของโครงการฯ ประกอบไปด้วยแบบบ้าน 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบ 4 Bedrooms Private Pool Villa 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และแบบ 3 Bedrooms Private Pool Villa ที่ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และมีระบบ Home Automation ที่ทันสมัย พร้อมที่จะรองรับระบบ EV Charger และ Solar Cell เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยในอนาคตของลูกบ้าน อีกทั้งยังสามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการฯ ได้อย่างสะดวกในราคาเริ่มต้นเฟสแรก 27.6 ล้านบาท