นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ เอ็ม ดิสทริค เปิดเผยว่า เอ็ม ดิสทริค ถือเป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติระดับโลกที่เหนือชั้นของย่านสุขุมวิทที่ดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ โดยเฉพาะการเปิดตัวของ เอ็มสเฟียร์ ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ตร้านอาหารใหม่ๆ ให้กับเอ็ม ดิสทริค ด้วยการยกร้านอาหารชั้นนำจากทั่วโลกมารวบรวมไว้ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชั้นนำที่เปิดบริการครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง GORDON RAMSAY BREAD STREET KITCHEN & BAR, GORDON RAMSAY STREET PIZZA และร้านชา NAIXUE เป็นต้น 

รวมถึงร้านอาหารที่มาเปิดตัวครั้งแรกในศูนย์การค้า เช่น  ZAOZEN BY ซาว, โรงกลั่นเนื้อ, ไอศกรีม RINTARO, โค ลิมิเต็ด นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชั้นนำที่เป็นที่นิยมของลูกค้าและร้านอาหารใหม่ๆ รวมแล้วมีร้านอาหารมากกว่า 300 ร้านค้า และในซัมเมอร์นี้จึงได้จับมือกับ ‘คาร์ดเอกซ์’ นำแคมเปญ ‘กินข้าวกันมั้ย กับ CardX’ มาช่วยรองรับไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารนอกบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2567

น.ส.กัญฒ์ภิอร สุวรรณรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า กินข้าวกันมั้ย กับ CardX เป็นแคมเปญที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีในแวดวงของเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ทั้งหลาย ทำให้การจับมือกับเอ็ม ดิสทริค ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสใหม่ที่จะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร่วมกันและช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มขึ้น