จากกรณีเดือด หลังกลุ่มกะเทยไทย กับ กะเทยฟิลิปปินส์ เปิดศึกรุมทำร้ายร่างกายกัน บริเวณหน้าโรงแรมที่พักในซอยสุขุมวิท 11 พื้นที่ สน.ลุมพินี จนเกิดความวุ่นวายกันตลอดคืนวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ #สุขุมวิท11 ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งประเทศไทย

แต่ในช่วงที่เกิดเหตุชุลมุนนั้น พบว่ามีชายหนุ่มกล้ามโตรายหนึ่ง ได้เข้าร่วมอยู่ในวงดังกล่าว พร้อมทั้งประเคนหมัดและเข่าเข้าใส่กะเทยฟิลิปปินส์ โดยภายหลังกลับพบว่า เขากลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยเข้าคุมตัวด้วยการใส่กุญแจมือ และยังเป็นผู้ต้องหาเพียงคนเดียวที่ถูกดำเนินคดี ในฐานความผิดร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยได้ทำเรื่องประกันตัวเป็นที่เรียบร้อย ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 20,000 บาท ซึ่งเป็นเงินของเขาเอง ท่ามกลางกะเทยไทยหลายคน ที่มารอให้กำลังใจ และเฝ้าติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งหลังจากที่เรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ต่างพากันออกตามหา และอยากรู้กันเป็นอย่างมาก ว่าหนุ่มฮีโร่ช่วยกะเทยไทยคนดังกล่าวนั้น คือใครกันแน่?

สำหรับหนุ่มกล้ามโตคนดังกล่าวนั้น ทางด้านผู้ใช้ X (เอ็กซ์) @Basit_B1 ได้ออกมาเผยว่า “#สุขุมวิท11 มีแต่คนหลังไมค์มาเยอะ ให้ช่วยเปิดวาร์ป น้องฮีโร่ขวัญใจชาวไทยตอนนี้ น้องเป็นนักศึกษาแพทย์นะคะ ชื่อ แชมป์ ขอเปิดวาร์ปพอหอมปากหอมคอ แค่นี้นะคะ กลัวน้องใช้ชีวิตลำบากค่ะ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Basit_B1