จากกรณีลูกค้าชาย ขาประจำร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อเหตุฉุดพนักงานสาวในร้าน ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของร้านที่เข้าไปช่วยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วง 21.00 น. ของวันที่ 6 มี.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าลูกค้าหื่น! ยิง ‘เจ้าของร้าน-ปืนทุบหัว’เจ็บ 2 ฉุดสาวโอเกะหายข้ามคืน

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 7 มี.ค. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้สั่งการ พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ สวัสดิโกมล รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เร่งไล่ล่าติดตามตัว นายไกรวิชญ์ บุญทอง หรือ นนท์ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหา และช่วยเหลือนางสาวแก้วขวัญ ไชยพัฒน์ หรือ เฟิร์น อายุ 20 ปี พนักงานสาวร้านคาราโอเกะ ที่ถูกนายนนท์ ฉุดตัวไปเมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามกำลังเจ้าหน้าที่บุกตรวจค้นที่บ้านเช่า หมู่ 1 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ รวมทั้งบ้านเพื่อน บ้านญาติของผู้ต้องหา แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าน่าจะหลบหนีออกจากพื้นที่แล้ว นอกจากนี้ยังสั่งการพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี รวบรวมพยานหลักฐาน เสนอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา

โดยล่าสุดศาลออกหมายจับนายนนท์ แล้ว ในข้อหาพยายามฆ่า และพ.ร.บ.อาวุธปืน รวมทั้งตรวจสอบประวัติพบว่านายนนท์ มีหมายจับค้างเก่าของ สภ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเดือน ม.ค. 66 ข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย.