จากกรณีเหตุชายคลุ้มคลั่ง ใช้มีดจี้พ่อตัวเอง ก่อนจะผลักตกจากระเบียงชั้น 3 ร่างกระแทกพื้นบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านพักพื้นที่ซอยสุเหร่าคลองตัน แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. ภายหลังตำรวจเข้าควบคุมตัว ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ดังที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 มี.ค. พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน สั่งการให้มีการสอบสวน นายวิศณุศักดิ์ ลำดวน หรือ “บิ๊ก” อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุโดยละเอียด เบื้องต้นให้การอ้างว่า เสพกัญชาและน้ำกระท่อมเข้าไปอย่างหนัก ทำให้ไม่ได้นอนพักมา 4 วัน จนเกิดอาการเบลอ ทำอะไรก็ไม่มีสติ มีอาการหลอน คิดว่าจะมีคนทำร้าย แม้แต่พ่อตัวเองก็จำไม่ได้ แม้ว่าพ่อจะขอร้องให้วางมีดลง จนมีการยื้อแย่งกัน ก่อนที่ตกลงมาจากชั้น 3 หลังเกิดเหตุอยากกราบขอขมาโทษพ่อ ตนจะเลิกเสพทุกอย่าง และจะบวชให้พ่อแม่ด้วย แต่ตอนนี้อยากให้ช่วยถอนแจ้งความก่อน เพื่อจะได้กลับไปดูแลกัน

พ.ต.อ.วชิรากรณ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบไม่พบว่า นายบิ๊ก มีประวัติอาชญากรรม แต่พบประวัติการเสพกัญชาและดื่มน้ำกะท่อมมาหลายปี ส่วนผลตรวจร่างกาย พบเพียงกัญชา ไม่พบสารเสพติดชนิดอื่น เบื้องต้นแจ้งข้อหา “..ทำร้ายร่างกายบุพการีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีโทษจำคุก 2-10 ปี และข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เพราะในขณะเกิดเหตุ ตำรวจใช้ยุทธวิธีพร้อมไม้ง่ามเข้าไประงับเหตุ แต่ผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืนจนทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บที่นิ้ว…” หลังสอบปากคำเสร็จ จะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาพระโขนง อย่างไรก็ตาม แม้คดีนี้จะเป็นเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งพ่ออาจไม่เอาความ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความกันได้.