รายงานข่าวจาก บมจ. แสนสิริ เปิดเผยว่า พบกับแสนสิริ เทอร์มินัล ดีลดี โปรดทราบ ในงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ณ ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ฯ พบกันวันที่ 21-24 มีนาคมนี้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมีถึง 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น จองเริ่มต้น 0 บาท, รับโปรสูงสุด 2 ล้านบาท* รวมถึงดอกเบี้ยต่ำสุด 2.9% นาน 3 ปี* หรือผ่อนต่ำล้านละ 3,300 นาน 3 ปี ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 6,600 บาท  

ทั้งนี้ ได้คัดสรรโครงการคุณภาพ บ้าน-ทาวน์โฮม-คอนโด รวม 74 โครงการที่นำมาภายในงาน ได้มีการคัดสรรอย่างพิเศษ สอดคล้องกับความสนใจและพฤติกรรมของลูกค้า โดยแบ่งเป็นบ้านและทาวน์โฮม 54 โครงการราคาพิเศษ อาทิ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-นครอินทร์ ทาวน์โฮมใหญ่ เชื่อมต่อจตุจักร ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท เป็นต้น   

ในส่วนของคอนโดมิเนียม 20 โครงการ โดยไฮไลต์สำคัญคือ การเปิดตัวคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ล่าสุด ที่งานนี้ครั้งแรก กับ mekin HAUS ครั้งแรกกับคอนโด HAUS ในเชียงใหม่ 200 ม. จากเซ็นทรัล เชียงใหม่ ราคาเริ่ม 2.99 ล้าน และ THE MUVE Sukhumvit 107 คอนโดใหม่แต่งครบ เลี้ยงสัตว์ได้  ใกล้สถานีแบริ่ง ราคาเริ่ม 1.79 ล้าน พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 45 ณ บูธแสนสิริ ฮอลล์ 5 ชั้น LG  ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ฯ ระหว่างวันที่ 21-24  มี.ค. นี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แสนสิริเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้เราได้ทราบถึงความสนใจและพฤติกรรมของลูกค้าในการเลือกที่อยู่อาศัย ซึ่งพบว่าผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจกับบ้านและทาวน์โฮม ในระดับราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท หลากหลายทำเล อาทิ บางนาและราชพฤกษ์ สำหรับคอนโดมิเนียม ผู้เข้าร่วมงานมองหาทำเลในเมืองและทำเลใกล้รถไฟฟ้า ราคา 3-5 ล้านบาท โดยปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยนอกจากทำเลและราคาแล้ว ยังคงให้ความสำคัญกับแบรนด์ ดีไซน์ การดูแลด้านความปลอดภัย และบริการหลังการขาย


ทำให้ในครั้งนี้แสนสิริได้คัดสรรโครงการ บ้าน-ทาวน์โฮม-คอนโด ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพ รวม 74 โครงการ พร้อมขยายพื้นที่บูธให้มีขนาดกว้างขวางขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าได้อย่างเต็มกำลัง ในคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่น “แสนสิริ เทอร์มินัล” ที่พร้อมพาทุกคนออกไปเดินเลือกบ้านในฝัน ครอบคลุมทุกทำเล พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่เราได้จัดเตรียมสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะครั้งนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ดี และคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 700 ล้านบาท