จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางสายบันเทิงอย่างมากสำหรับนักร้องสาวคนสวย กระแต อาร์สยาม แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องราวของเธอไม่ได้ผ่านมาง่ายๆยิ่งเรื่องรักด้วยแล้วทำให้มีน้ำตาถึงขั้นเคยฆ่าตัวตายมาแล้ว ล่าสุดสาวกระแตเล่าเรื่องนี้ในรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็ม

กระแต เผยว่า “จริงๆถ้าเรื่องรักของแตเราเป็นนักมวยหญิงมาก่อน ตอนนั้นนักมวยหญิงเยอะแล้วก็เป็นทอมนี่แหละค่ะ เป็นนักมวยด้วยกันแล้วเราก็เหมือนเป็นดี้ ผู้หญิงเขาจะดูแลเราได้ดีคบกันยาวมาจน 8 ปีเลยค่ะ แตเป็นคนเจ้าชู้ค่ะ โสดก็คือเข้ามาเยอะมากแล้วมาพร้อมกันด้วยแล้วมาทีเดียว เราก็คุยพร้อมกันหลายๆ คนเกือบสิบเลยค่ะ มีโทรศัพท์สองเครื่องคุยเครื่องนี้วางมาคุยเครื่องนี้ต่อ แล้วบอกอีกคนว่าหนึ่งทุ่มเราทำงานนะ แต่จริงๆ เราคุยกับอีกคน คือ เราต้องจัดสรรเวลาคือตอนนั้นเราไม่น่ารักเลย ปลิ้นปล้อน กะล่อน แล้วเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งคือเรานัดเขาไปเจอกันร้านเดียวพร้อมกันเลยสามคน”

“ส่วนเรื่องที่กินยาฆ่าตัวตายคือมันหนักมาก มีเพจแอนตี้เราอีก มีมาว่าเราขายตัวอีก คือ แรงมากค่ะ ด่าถึงคุณแม่เราเลยทำให้ตอนนั้นเรารู้สึกน้อยใจมาก เราอยากหลับไปเลยไม่ต้องตื่นเลย (ร้องไห้) คือหนูเป็นคนที่ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลยนะคะ เพราะว่าเราสร้างภาพว่าเราแข็งแกร่งตลอด คุณแม่ก็เลยพาไปล้างท้องสงสารคุณแม่ค่ะ”

“ตอนนี้รักของแตก็ถือว่าใกล้เส้นชัยคนนี้ที่สุดแล้ว ชอบเหมือนกันทุกอย่างเลย ชอบเต้น ก็คุยได้เรียนรู้กันมา 8 ปีแล้วค่ะ”