เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 มี.ค. ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุม นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นำหน่วยงานที่ได้รับรางวัล “Prime Minister Awards: Thailand Cybersecurity Excellence Awards 2023” ทีมที่ชนะผลการแข่งขัน Thailand Cyber Top Talent 2023 และทีมที่ชนะผลการแข่งขัน Women Thailand Cyber Top Talent 2023 เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ที่บริเวณโถงกลาง ตึกบัญชาการ 1

 

‘นายกฯ’ นำถก ครม. เผยวันนี้ไม่เข้าพรรค ‘เพื่อไทย’ เหตุติดภารกิจ 

ผู้สื่อข่าวถามว่าวันเดียวกันนี้จะเข้าพรรคเพื่อไทยหรือไม่ เนื่องจากมีรายงานข่าวว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้าพรรค เพื่อเปิดโอกาสให้ สส. เข้าพบ นายกฯ กล่าวว่า เข้าไม่ได้ เพราะเป็นเวลาราชการและมีภารกิจสำคัญ แต่หากจะเข้าต้องเข้านอกเวลาราชการ และช่วงเย็นตนต้องไปชมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติเกาหลี ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 
                        
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้มี ครม. แจ้งลาการประชุม  2 คน ประกอบด้วย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง และนายจักรพงษ์ แสงมณี รมช.การต่างประเทศ.