เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศัดดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในโกดังเก่าเลขที่ 88/13 ภายในซอยบางรักน้อย 28 ถนนราชพฤกษ์ หมู่ 5 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังสืบทราบมาว่า มีการลักลอบเล่นการพนันในสถานที่ดังกล่าว

จากการตรวจค้นพบ นักพนัน 21 คน แบ่งเป็นชาย 3 คน หญิง 18 คน กำลังลักลอบเล่นการพนันไพ่เก้าเกอยู่ จึงเข้าทำการควบคุมตัวนักพนันไว้ทั้งหมด พร้อมตรวจยึดของกลางผ้าปูโต๊ะ ไพ่ กล่องเก็บเงิน และเงินสดจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนอีก 1 กระบอก อยู่ในลิ้นชักโต๊ะ โดยนำทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่เก้าเก) เอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า ทางโรงพักบางศรีเมือง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบแอบเล่นการพนัน จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี นำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ จึงพบว่ามีกลุ่มนักพนันลักลอบเล่นการพนันไพ่เก้าเกอยู่จริง หลังถูกจับกุมแล้วเหล่านักพนันให้การรับสารภาพว่า เนื่องจากเห็นว่าเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศกาล จึงได้นัดหมายมารวมตัวเพื่อสังสรรค์และถือโอกาสเล่นไพ่เดิมพันกัน แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวเจ้าของโกดังมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นให้ใช้สถานที่ลักลอบเล่นการพนันด้วยหรือไม่ ส่วนการพนันไพ่เก้าเกไม่มีเจ้ามือ อาวุธปืนที่ตรวจพบไม่มีใครรับว่าเป็นเจ้าของ หลังจากนี้จะทำการตรวจพิสูจน์หาลายนิ้วมือแฝงเพื่อหาเจ้าของต่อไป.