เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก นางบานชื่น ศรีนวน อายุ 49 ปี แม่ค้าขายส้มตำไก่ย่าง ว่า มีลูกกระสุนปืนทะลุร่มลงพื้นในขณะที่ตนยืนขายของที่หมู่บ้านบัวทองธานี ซอย 17 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
โดยนางบานชื่น แม่ค้าขายส้มตำไก่ย่าง เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ในขณะที่ตนยืนอยู่ในร้าน อยู่ดีๆ มีลูกกระสุนปืน 3 ลูกทะลุร่มที่ตนกางกันแดดเอาไว้ตกลงที่พื้นถนน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน คาดว่าน่าจะมีคนยิงปืนลูกซองและลูกกระสุนกระจายมาตกที่ร้านของตน โชคดีที่ลูกกระสุนไม่โดนใครและเป็นช่วงสงกรานต์ด้วย กลุ่มวัยรุ่นน่าจะยิงปืนด้วยความคึกคะนอง ซึ่งตนก็ได้เก็บลูกกระสุนเอาไว้ อยากฝากบอกเจ้าของกระสุนว่าเป็นกระสุนปืนของใครมารับกลับไปด้วย

ด้าน นางกาญจนา สุภารมณ์ ประธานหมู่บ้านบัวทองธานี กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ากระสุนปริศนาตกใส่ร่มที่กางเอาไว้ตกลงพื้น 3 ลูก ตนได้มาดูก็พบเป็นลูกกะสุนปืนแบบกลมๆ ทั้งหมด 3 ลูก ซึ่งตนคาดว่าน่าจะเป็นลูกกระสุนปืนลูกซองที่วัยรุ่นคึกคะนองยิงปืนเล่น ลูกปืนจึงได้แตกกระจายมาจากไหนก็ไม่รู้ โชคยังดีที่ลูกกระสุนไม่โดนใคร ซึ่งตนก็อยากฝากบอกประชาชนที่เล่นน้ำสงกรานต์ว่าเล่นน้ำกันก็เล่นให้สนุกอย่าพกปืนผาหน้าไม้มาเล่นมันอันตราย หากไปถูกใครเขาเข้าได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายถึงชีวิต ใครจะรับผิดชอบความคึกคะนองของคุณไหวไหม.