กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนสนใจหนักมากทันทีหลังนักแสดงตลกคนดัง อู๊ด เป็นต่อ ได้ออกมาเผยรูปและคลิปของบ้านหรูของตนเองที่เจอฝนตกหนักแล้วเกิดการรั่วหลายจุดในบ้านให้เห็นอย่างชัดเจน โดยหนุ่มอู๊ดเล่าผ่านแคปชั่นเบาๆว่า “บ้านราคา 10 กว่าล้านซ่อมไม่รู้กี่รอบ XXXxรามอินทรา” งานนี้ในคลิปที่ลงไว้หนุ่มอู๊ดเล่าว่า

“สวัสดีครับพี่น้องครับ อู๊ดเป็นต่อฮะ นี่บ้านผมเองที่ซื้อมาโคตรแพงเลย 10 กว่าล้าน คุณดูโครงการที่เขาทำให้ผม นี่ไม่ใช่ครั้งเดียว หรือ 2 ครั้ง เป็นสิบรอบแล้วนะครับ ที่ผสานงานไปกับคนที่เขามีความรับผิดชอบตรงนี้ แล้วเขาต้องรับผิดชอบตรงนี้ การเซอร์วิสหลังการขาย ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ ผมจะพยายามใช้สติพูดนะ ถ้าจะให้ด่า ผมมีแต่สัตว์เลี้ยงเยอะแยะไปหมด อันนี้เบาแล้วนะ ตอนที่ลงหนักๆ เมื่อกี้นี่ คือน้ำตกนางรองเลยนะพี่น้อง ฝากถึงเจ้าของโครงการด้วยนะครับ โทรหาผมด้วย ผมจะยังไม่พูดอะไรเยอะนะครับตอนนี้ เพราะว่าผมก็เพิ่งกลับถึงบ้าน ไปหาหมอมา ปวดฟัน ถ้าเกิดผมยังไม่กลับตอนนี้ล่ะ คิดดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะมันไม่ใช่แค่นี้ มันคือเทลงมาเลย”

จากนั้นแฟนๆที่เห็นสภาพบ้านของหนุ่มอู๊ดก็พากันมาเล่าเรื่องราวที่เจอจากบ้านในโครงการนี้บ้าง หรือคล้ายๆกับโครงการนี้บ้าง และพากันเสนอวิธีเจรจาและพูดคุยมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pentor.aood