น.ส.จิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือโออาร์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานลงนามสัญญาจองซื้อหุ้น และสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้น ระหว่างบริษัท มอดูลัส เวนเจอร์ บริษัทย่อยของโออาร์ และบริษัท อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูซีน ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งปัจจุบันมีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การบริหารจำนวน 5 แบรนด์ ได้แก่ ร้านโคเอ็น พรีเมี่ยม บุฟเฟ่ต์ ร้านยุ้งข้าวหอม ร้านหมูตั่วเฮีย ร้านต้า คูซีน และร้านโอโนะ ซูชิว่า โออาร์ได้เข้าลงทุนในสัดส่วน 25% วงเงินประมาณ 192 ล้านบาท

น.ส.ราชสุดา รังสิยากูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการโครงการ ORion โออาร์ ในฐานะกรรมการบริษัท มอดูลัส เวนเจอร์ กล่าวว่า เป็นการสร้างโอกาสในการเติบโตร่วมกันกับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สัญชาติไทย ที่จะเติบโตต่อไปทั้งในและต่างประเทศ โดยแผนการดำเนินงานในระยะแรก เน้นการขยายสาขา ร้านโอโนะ ซูชิ ซึ่งเป็นร้านซูชิ มีเมนูที่เข้าถึงง่าย เริ่มต้นด้วยราคา 10 บาท และมีข้าวหน้าด้ง เหมาะกับกลุ่มผู้เดินทางที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้กับผู้บริโภค

ทั้งนี้ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ร้านโอโนะ ซูชิ ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาบางนา ขาเข้า เป็นสาขาแรก คาดว่า เปิดให้บริการได้ในเร็ว ๆ นี้ และตั้งเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดย โออาร์ เชื่อมั่นว่า ความเชี่ยวชาญของผู้บริหาร อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูชีน ระยะเวลากว่า 7 ปี จะเป็นส่วนสำคัญต่อยอดแบรนด์โอโนะ ซูชิ ให้ประสบความสำเร็จ และมีโอกาสที่จะขยายแบรนด์ร้านอาหารอื่น ๆ ของบริษัทฯ ใน พีทีที สเตชั่น หรือพื้นที่เชิงพาณิชย์อื่น ๆ ของ โออาร์ ได้อีกเช่นกัน

“ความร่วมมือระหว่างโออาร์ กับบริษัท อิ่มทรัพย์ โกลบอล คูซีน ซึ่งอยู่ในวงการอาหารมามากกว่า 7 ปี และเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริหารแบรนด์ร้านอาหารรวม 5 แบรนด์ เป็นการขับเคลื่อนเป้าหมายทางธุรกิจ เพิ่มความหลากหลายของแบรนด์ร้านอาหาร และเสริมสร้างศักยภาพในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของ โออาร์ และยังสอดคล้องกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจโดยสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์”

สำหรับสมาชิก Blue Card รับสิทธิพิเศษส่วนลด 5% เมื่อทานบุฟเฟ่ต์ ตั้งแต่ราคา 599++ ขึ้นไป ที่ Kouen Premium Buffet ทุกสาขา โดยกดรับสิทธิผ่านทาง Blue Card Mobile App ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน 2564  เฉพาะวันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์