ฮัลโหลโก๋เก๋เหล่าแฟนคลับที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า อิชั้นหนีเดทใหญ่จากหนุ่มหล่อมารายงานข่าวทุกคนเลย ดังนั้นห้ามพลาด มาเสพข่าวอิชั้นกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ มิกซ์ สหภาพ ที่ล่าสุดเป็นโรคแมวงอกเหมือนคู่จิ้นคนสนิท พี่เอิร์ท พิรพัฒน์ ซะแล้ว หลังแอบเปิดตัวแมวน้อยสุดหล่อ น้องสมหมาย น้องคนเล็กของบ้านให้แฟนๆ เห็น งานนี้สาวน้อยคนสวย พี่สมพร ก็ไม่พลาดรับน้องหยอกกันแล้วเลียหน้ากันเบาๆ จนแฟนๆ เอ็นดูในความซนของหนูน้อยสองตัวสุดๆ เรียกว่าตอนนี้ทั้งพี่สมพรและน้องสมหมายก็กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ เท่าๆ กับปะป๊ามิกซ์แล้วจ้า ไม่เชื่อไปส่องดูได้เลยจ้า น่ารักหนักมากจริงๆ

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของสาว เมทัล สุขขาว กันบ้าง ก่อนหน้านี้เธอจัดหนักแต่ละชุดในโหมดเซ็กซี่จนคนติดใจและยกให้เธอเป็นสาวแซ่บคนหนึ่งของวงการไปแล้ว ล่าสุดเธอน่าจะยังไม่พอใจเลยจัดเซตในชุดว่ายน้ำสีดำออกมา บอกเลยหุ่นปัง หน้าเป๊ะ เริ่ดทุกตรงจริงๆ จ้า

@รัวๆ กันที่ข่าวของหนุ่มหล่อ ตี๋ ธนพล กันบ้าง หลังก่อนหน้านี้อยู่ในลิสต์รายชื่อหนุ่มรุ่นน้องที่โดนโยงว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับสาวสวย แอฟ ทักษอร แม้สาวแอฟบอกชัดว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวหนังของหนุ่มตี๋ เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบแบบชวนลุ้นเบาว่าๆ ดีใจที่มีข่าวกับคนที่ชอบ แถมยังบอกแซ่บๆ ถึงคนที่คิดว่าสร้างกระแสด้วยว่า คนก็คิดได้ แต่ผมโอเคและไม่เป็นไร แหม…เท่และรักมั่นคงมาก ประทับใจจ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของหนุ่มหล่อ แทค ภรัณยู กับภรรยาสาว เบลล์ เองตระกูล กันบ้าง ที่ทำเอาคนโสดน้ำตาหลั่งรินรัวๆ หลังออกมาโชว์ความหวานในแต่ละรูปจนคนดูแทบจะหัวใจวายจริงๆ เพราะทั้งสองคนสวีทหนักมาก เอาเป็นว่าแบบนี้ลุ้นให้มีลูกอีกคนเลยจ้า อิอิ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว ท็อป ดารณีนุช กันบ้างหลังล่าสุดสาวท็อปออกมาประกาศติดโควิดและไล่เรียงไทม์ไลน์รัวๆ พร้อมบอกชัดติดโควิดจากเพื่อนที่ไปกฐินด้วยกัน งานนี้คนเลยหลั่งไหลมาให้กำลังใจเธออย่างมากมายทันที ยังไงก็ขอให้หายไวๆ นะจ๊ะ

แหม…เวลาหมดไวมากๆ เสียดายอดเมาท์ต่อ แต่ไม่เป็นไรน้า อีกไม่กี่วันอิชั้นก็มาใหม่แล้ว เจอกันจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Mixxiw , metelmetal