เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊ลั้ง ศูนย์การค้าสายสี่ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเป็นร้านที่แม่ค้าสาวสวยลูกสะใภ้เจ้าของร้าน แต่งชุดแฟชั่นแหวกอกโนบรา ออกโซเชียลจนเป็นที่ฮือฮา โดยเมื่อเดินทางถึงร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวพบเพียง นายสราวุธ บุญอนุกูล อายุ 30 ปี เจ้าของร้านกำลังขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ ท่ามกลางลูกค้าหนุ่มๆ กำลังนั่งรออยู่ในร้าน โดยไม่พบสาวแหวกอกตามที่ปรากฏในโซเชียล

ทั้งนี้ นายสราวุธ เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่ใส่เสื้อแหวกอกโนบรา คือ น.ส.แพรวพรรณาราย เอ็กลี อายุ 26 ปี ภรรยาของตนเอง ส่วนกรณีที่ใส่ชุดแหวกอกโชว์ เป็นการใส่ถ่ายรูปเล่นๆ และเลิกใส่แล้ว ที่ใส่ก็ต้องการถ่ายรูปตามกระแสเพียงเท่านั้น แต่ไม่คิดว่าจะเป็นที่สนใจ เช่นเดียวกับวันนี้ที่มีคนมาถามหากันจำนวนมาก เพื่อจะมาขอชมแฟชั่นของภรรยา แต่ก็ต้องขออภัย เพราะตนคงจะไม่ให้ใส่แล้ว ส่วนบรรดาลูกค้าหนุ่มต่างก็ผิดหวัง เพราะต้องการมาชิมและชมแฟชั่นของ น.ส.แพรวพรรณาราย ในชุดแหวกอก แต่กลับมาพบกับเจ้าของร้านและบรรดาผู้ช่วยสาวยืนลวกก๋วยเตี๋ยวด้วยชุดที่สวมใส่อย่างมิดชิด

นายสราวุธ เปิดเผยต่ออีกว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้เป็นสูตรเก่าแก่กว่า 30 ปี จึงมีลูกค้าขาประจำ แต่ยอมรับว่าหลังจากที่ภรรยาใส่ชุดแหวกอกลวกก๋วยเตี๋ยว ทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าผู้ชาย ที่มาถึงก็ถามหาก่อนเลย ซึ่งได้แจ้งว่าเป็นเพียงการใส่เล่นๆ คงไม่ให้ใส่อีกแล้ว