จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” นำคลิปภาพเหตุการณ์ของผู้เป็นพ่อสวมชุดไรเดอร์ ตบตีทำร้ายร่างกายลูกสาววัย 14 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยทางแม่ของเด็กหญิงดังกล่าว เตรียมเดินทางจาก จ.ตราด เพื่อมาหาลูกและดำเนินคดีกับพ่อขาโหดรายนี้ให้ถึงที่สุด ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางเรณู (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงที่ถูกพ่อทำร้ายตามที่ปรากฏอยู่ในคลิป โดยนางเรณู กล่าวว่า ได้เดินทางออกมาจาก จ.ตราด ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อมารับลูกสาวที่ จ.นครสวรรค์ กลับไปอยู่ด้วยกันแล้ว โดยลูกสาวอีกคนซึ่งเป็นพี่ ซึ่งได้เห็นพฤติกรรมของพ่อแล้วเกิดความโมโหที่มาทำร้ายน้องสาว จึงตัดสินใจนำคลิปเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล นอกจากนี้เตรียมจะเดินทางไปพบกับตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตสามี คือ นายวัฒนศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ให้ถึงที่สุดและจะไม่ยอมความเด็ดขาด

ไรเดอร์โหดตบทุบตีถีบลูกสาววัย14คว่ำยกเก้าอี้ทุ่มซ้ำ รอแม่มาดำเนินคดี

นางเรณู กล่าวต่อว่า สมัยก่อนตอนที่อยู่กินกับสามีเก่านั้น เขาก็มีนิสัยโหดร้ายแบบนี้ ชอบลงไม้ลงมือทำร้ายตนเองอยู่บ่อยๆ จนทนไม่ไหว ต้องขอเลิกราแยกทางกันไป โดยตนพาลูกสาวทั้ง 2 คน ไปใช้ชีวิตและทำงานอยู่ที่ จ.ตราด จนกระทั่งมีครอบครัวใหม่ ส่วนฝ่ายสามีเก่าก็มีครอบครัวใหม่เช่นกัน และนานๆครั้ง ตนจะอนุญาตให้ลูกสาวกลับมาอยู่กับอาของเขาที่นครสวรรค์ ในช่วงปิดเทอม ประมาณ 2-3 อาทิตย์ จากนั้นก็จะมารับลูกกลับไปอยู่ที่ จ.ตราด เหมือนเดิม

“หากถามว่าก่อนหน้านี้สามีเก่าเคยตีลูกรุนแรงบ่อยหรือไม่ ต้องตอบว่าเคยมีครั้งหนึ่ง ตอนที่ลูกกลับมาอยู่กับอาที่ จ.นครสวรรค์ แต่คราวนั้นยังไม่รุนแรงเหมือนกับครั้งล่าสุด ครั้งนี้ดูรุนแรงมากจนตนแทบไม่กล้าดูคลิป เพราะมันโหดร้ายเกินไป จึงต้องการเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว และก็ทราบว่าที่ผ่านมา สามีเก่าเคยผ่านการมีเมียมาแล้วหลายคน แต่ละคนสามีเก่าก็ชอบทำร้ายทุบตีแบบนี้อยู่บอยๆ จนเขาทนไม่ได้ก็ต้องเลิกรากันไปอีก”