เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. ที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี จ.ราชบุรี  นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ (พธม.) พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรคจัดการประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 

โดยในกิจกรรมมีการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 ตามมาตรฐานสาธารณสุข เรื่อง การควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีการจัดในเรื่องของการเว้นระยะห่าง และการใช้แอลกฮอล์เจลล้างมือ รวมถึงกำชับผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ตามแนวทางการควบคุมโรคติดเชื้อโควิด-19 ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี 

โดย นพ.ระวี กล่าวตอนหนึ่งกับสมาชิกพรรคว่า การเลือกตั้งครั้งใหม่ ไม่ว่าจะมาถึงวันไหน ด้วยกติการใดก็แล้วแต่ ในวันนี้เรามาเตรียมความพร้อมที่จะต่อสู้ทุกรูปแบบ และเราพร้อมส่ง ส.ส.ครบทั้ง 400 เขต นอกจากนี้พรรคพลังธรรมใหม่ ยังได้มีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่จำนวน 15 คน โดย นพ.ระวี ยังได้รับเลือกจากสมาชิกพรรคให้เป็นหัวหน้าพรรคต่อไป และพรรคยังมีการเลือกกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.จำนวน 11 คน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งด้วย 

จากนั้น นพ.ระวี ให้สัมภาษณ์ ภายหลังการประชุมถึงข้อยุติร่วมในประเด็นของการแก้ไขเพิ่มเติม พ.ร.ป. เกี่ยวกับการเลือกตั้งว่า ตนไม่พอใจ แต่ยังขอไม่แสดงความคิดเห็น เพราะอาจจะคลาดเคลื่อนได้ เช่น ไม่บอกชัดเจนถึงการคำนวณคะแนนว่าหารด้วย 100 หรือ 500 แต่จากที่ฟังคาดว่าจะหารด้วย 100 ซึ่งทางเราไม่เห็นด้วย และเราเสนอหลักการ ส.ส.พึงมีจะต้องคงอยู่ ส.ส.คะแนนไม่ตกน้ำก็ยังต้องคงอยู่ รวมถึงค่าสมาชิกพรรค มีแต่คนอยากขอให้ยกเลิก แต่นี่ปรับเป็น 200 บาท ตลอดชีพ ตนคิดว่า 20 บาท ก็น่าจะเพียงพอแล้ว อย่างไรก็ตามพรรคเล็กจะต่อสู้อย่างถึงที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วก็ต้องไปชี้ขาดกันในสภา และ ส.ว.หลายคนก็เห็นด้วยกับข้อเสนอของเรา.