ทำเอาชาวเน็ตแห่ดีใจตามสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กันเป็นแถวๆทีเดียวหลังล่าสุดแฟนหนุ่มหล่อ โต้ง ทูพี ได้ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงานไปหมาดๆที่นิวยอร์ก งานนี้ชาวเน็ตเลยอยากรู้โมเมนต์ตอนนั้นหนักมาก ล่าสุดเจอตัวสาวปรางเจ้าตัวก็เล่าเรื่องนี้ว่า

“เอาจริงๆทริปนิวยอร์กเป็นทริปกระชั้นชิด โต้งมาชวนว่าไปด้วยกันไหม เพราะเราทำเพลงกันมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว เขาบอกว่าถ้าได้ไปจะไปถ่ายเอ็มวีด้วยเลยไหม เราก็บอกว่าได้สิ ไหนๆ ไปแล้วก็อยากให้ได้งาน แต่ก็มีปัญหานิดหน่อยเพราะว่ามันกระชั้นชิดมาก แล้วตากล้องต้องบินมาจากแคนาดา เขาก็มีปัญหา เราก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเซอร์ไพร้ส์ เพราะตอนแรกเกือบที่จะไม่ได้ถ่ายเอ็มวีนี้เหมือนกัน กะว่ากลับมาถ่ายที่ไทยก็ได้ ถามว่ามีพิรุธไหม ไม่มีเอ๊ะอ่ะ เพราะว่าเหนื่อยมาก หนึ่งโต้งไปเล่น แอลเอ ลาสเวกัส และนิวยอร์ก 3 ที่ แล้วเราไปแค่ 10 วันเอง เหนื่อยกันมาก กว่าจะแพลนเอ็มวี คุยกันแต่เรื่องงานตลอด”

“ไซซ์แหวนพอดีเลย เพราะเขาหลอกถามผู้จัดการว่ามีงานติดต่อมา ขอไซซ์แหวนหน่อย บรรยากาศตอนถูกขอ ตึกที่เราไปขอแต่งงานกัน ตอนแรกหนูจะไม่ขึ้นไปด้วย (หัวเราะ) เพราะว่ามันหนาวมาก ยังบอกโต้งเราไปถ่ายที่อื่นกันไหม มันมีที่สวยๆ อีกเยอะเลยนะจะเทแล้ว มันหนาวมาก เราก็ไม่ไหว เขาบอกว่าลองขึ้นไปก่อน มันสวยมากเลยนะ รอพระอาทิตย์ตกแป๊บเดียว เขาบอกว่าซื้อตั๋วไว้แล้ว เราก็เลยโอเค ตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไร แต่มาเริ่มเอ๊ะตรงที่พี่นานามาด้วย ตอนแรกเราไปถ่ายกันแค่ 3 คน พี่นานาบอกว่าพี่ก็อยากขึ้นมาด้วย เราก็ถามว่าแม่เอากล้องมาทำไม แม่บอกว่าอยากถ่ายรูปสวยๆ ให้”

ปราง เล่าต่อว่า “ตอนนั้นตกใจ เพราะว่าปรางกับโต้งเราคุยกันมาตลอดว่าเรื่อยๆ นะ ไม่ซีเรียสไม่รีบเร่ง เราก็เข้าใจเขา อยากให้เขาทำงานสบายๆ ไม่ต้องมานั่งเครียดว่าต้องมาแต่งงานภายในกี่เดือนกี่ปี ตอนนั้นเขาพูดอะไรก็จำไม่ได้ (หัวเราะ) จริงๆ มันมีประโยคที่เขาพูดยาวมาก แล้วเราดีใจจนจะร้องไห้ หูดับไปเลย เชื่อไหมพอขอเสร็จ โต้งมาถามว่าจำได้ไหมว่าเขาพูดอะไรไปบ้าง ก็ตอบเขาไปว่าจำไม่ได้ (หัวเราะ) ก็พยักหน้าไปก่อน เรื่องฤกษ์ต่างๆยังไม่ได้ดูเลย อย่างที่บอกเรื่องขอแต่งงาน เขาตั้งใจที่จะขอก่อน แล้วเรายังไม่ได้ดูฤกษ์ เรียกว่ายังไม่ได้ขออนุญาตใคร ยังไม่รู้ว่าจะแต่งที่ไหน เมื่อไหร่ เขาบอกว่าเขาโทรฯบอกพ่อแม่ปรางแล้ว อ่อใช่ คำแรกที่ถามเขาว่าขอพ่อขอแม่เราหรือยัง (หัวเราะ) กลัวพ่อแม่ช็อกเพราะว่าเราไปอยู่นิวยอร์กด้วย ถ้าเจอรูปพ่อแม่คงช็อก”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ladiiprang