ฮัลโหลๆแฟนๆทุกคนอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครที่เหงาอยู่ ใครที่อยากเติมความสดใส ใครที่อยากเจอความฮอต ใครที่ไม่อยากตกข่าว เร่เข้ามาค่ะ อิชั้นพร้อมนำเสนอแล้ว แม้อิชั้นจะตื่นสายจากการไปเดทกับคุณชายจองมาเมื่อคืน แต่วันนี้อิชั้นพร้อมทำหน้าที่เหยี่ยวข่าวสาวอย่างเต็มกำลัง อิอิ ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวที่แซ่บสุดเกือบทำไฟลุกทั่วปฐพี เมื่อหนุ่มหล่อมากความสามารถ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลง Last Breath จนติดเทรนด์ทุกแพลตฟอร์มมาแล้ว ล่าสุดเตรียมปล่อยเพลง My Life ความอลังการของงานอาร์ตที่ไม่มีขีดจำกัด ความเป็นตัวตนที่ทำเอาชาวอากาเซ่ถึงกับหวีดลั่น แถมความร้องแรงกับการปล่อยตัวโปสเตอร์โปรโมตเพลงด้วยการโชว์ซิกแพ็ก ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าตอนนี้ชาวด้อมวูบกันไปหมดแล้วพ่อคุณเอ๊ย เพราะงานดีทั้งคนทั้งโปสเตอร์เลยจริงๆ วันที่ 21 ม.ค.นี้ ตั้งนาฬิกาไว้เตรียมรอความอลังการได้เลย เตรียมยาอมยาลมยาหม่องกันไว้ให้ดี มิฉะนั้นอย่าหาว่าไม่เตือนเด้อ!! อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของสาวเสียงดี พั้นช์ วรกาญจน์ กันบ้าง หลังก่อนหน้านี้ออกมาประกาศติดโควิดพร้อมเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลไปหมาดๆ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทว่ากลับบ้านได้แล้วเพราะเชื้อตายแล้วและไม่แพร่แล้ว แต่ต้องกักตัวต่อเพื่อความปลอดภัย ซึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปจากการรักษาคือการกินยาต้านไวรัสทำให้สาวพั้นช์ตาเปลี่ยนสีเหมือนที่เคยมีข่าวอีกด้วย ทำเอาหลายคนเข้าไปสอบถามกันรัวๆทีเดียว เอ้า! สอบถามแล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะทุกคน

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวคนนี้บ้าง ยุ้ย ญาติเยอะ กับนักแสดงตลกดัง หยอง ลูกหยี ที่มีดราม่าหมิ่นประมาทกันมาจากประเด็นต่อยอดทางการเมือง ทำเอามีการฟ้องเบาๆทันทีและสาวยุ้ยก็เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 แสนบาท ก่อนที่สำนักข่าวดังจะเจอตัวหยองแล้วอัพเดทไปว่า ตอนนี้เป็นเรื่องของทนายคุยกันแล้วเพราะถ้าให้จ่ายเงินหลักแสนคงไม่มี แต่เป็นหลักพัน หลักหมื่นพอคุยได้ ซึ่งหนุ่มหยองก็บอกชัดว่าอยากจบคดีแล้ว แถมยังบอกตรงๆอีกว่ามีแต่คนบอกเป็นคดีรกศาลไปอีก งานนี้รอมอนิเตอร์ต่อไปเลยจ้า คิดว่ายาวแน่ๆจ้า

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาวคนนี้กันบ้าง ทาทา ยัง และสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ ที่แม้วันนี้จะแยกทางกันแต่การทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก น้องเรย์ ยังคงเดินหน้าต่อไปและทั้งสองคนก็ทำได้ดีมากๆ เมื่อวันเกิดของลูกทั้งคู่ก็มารวมตัวกันแล้วจัดปาร์ตี้วันเกิดให้น้องเรย์ เรียกว่าเป็นภาพที่อบอุ่นที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มตามที่ทั้งหมดยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและน้องเรย์ก็เป็นเด็กสดใสนั่นเอง ยังไงก็สุขสันต์วันเกิดนะครับน้องเรย์ มีความสุขและเด็กดีของพ่อแม่ครับ จากยัยวุ่นวาย “WinSmile” จ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวเศร้าของวงการบันเทิงที่เราต้องสูญเสียบุคลากรที่ทรงคุณค่าและเป็นเสมือนเสาหลักของวงการเพลงไป เมื่อเพจเฟซบุ๊กของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่าคุณพ่อไวพจน์ได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัยของนักร้องและคนในวงการเพลงไทยที่เคารพรักท่าน โดยหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเพราะรักคุณพ่อไวพจน์เหมือนพ่อแท้ๆ และท่านก็เป็นคนที่เมตตาและเอ็นดูลูกศิษย์มาเสมอ รวมถึงหลายคนก็ออกมาแชร์เรื่องราวความสามารถของคุณพ่อไวพจน์ในอดีตที่ถือเป็นราชาเพลงแหล่และสืบสานเพลงพื้นบ้านของไทยให้คงอยู่ตราบจนวันนี้ ขอกราบลาคุณพ่อไวพจน์เช่นกันค่ะ

หมดเวลาอีกแล้ว ไวมากๆและรู้สึกไม่อยากไปเลย แต่ต้องไปหาข่าวใหม่ๆมาเสิร์ฟทุกคน ยังไงก็คิดถึงอิชั้นเยอะๆนะคะ อิชั้นก็คิดถึงแฟนๆหนักมาก อยากให้ดูแลสุขภาพกันด้วยจ้า แล้วเจอกันนะคะ บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย Winsmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tataamitayoung และเฟซบุ๊ก ไวพจน์ เพชรสุพรรณ