ฮัลโหลแฟนๆทุกผู้ทุกนามทุกคนอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า คนสวย คนแสนดี คนน่ารักที่ทุกคนคิดถึงมารายงานตัวแล้ว ใครอยากแซ่บ อยากซี้ด อยากฟินไปกับอิชั้นตามมาค่ะ ข่าวฮอตๆรออยู่จ้า ตามมาเลย!

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอตยืนหนึ่งในดวงใจของอิชั้นและทุกคนอย่างคู่ของหนุ่มหล่อสุดเท่ เอิร์ท-พิรพัฒน์ กับหนุ่มสุดคิวท์ มิกซ์-สหภาพ ที่จับมือหวนมาร่วมงานคู่กันอีกครั้งในซีรีส์ที่ฟันธงได้ว่าดังแน่นอนเรื่อง “พินัยกรรมกามเทพ” ซีรีส์น้ำดีที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความขัดแย้งที่โชคชะตาเล่นตลกให้พี่ชายสลับวิญญาณไปอยู่ในร่างของน้องสาวหลังประสบอุบัติเหตุ จนต้องออกเดินทางตามหาน้ำมนต์ 4 วัด ภายในเวลา7 วัน พร้อมกับอดีตเพื่อนรักที่กลายมาเป็นเพื่อนแค้น เพื่อกลับร่างเดิมให้ได้ แถมเชือกแห่งโชคชะตาก็เริ่มผูกรัดพวกเขาทั้งสองคนเข้าหากันพร้อมๆ กับภารกิจตะลุยหานํ้ามนต์ และการปกป้องฟาร์มจากมือของสองอาที่ต้องการจะแย่งสมบัติของครอบครัวไป ซึ่งนอกจากเรื่องราวจะสนุกสนานครบรส โปรดักชั่นสมจริง ภาพสวย แล้วเรายังได้ฟินกันเคมีของหนุ่มเอิร์ทมิกซ์และนักแสดงสมทบแน่นอน แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว ปักหมุดรอเลยจ้า 21 ก.พ.นี้เลย กรี๊ด! ยกเลิกดินเนอร์กับคุณชายจองรอดูซีรีส์ดีกว่า หุหุ

@ยาวๆกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนๆอย่างหนุ่มหล่อ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่ล่าสุดเจอคนสะกดรอยตามและพอขอเคลียร์อีกฝ่ายกลับหนีไป โดยหนุ่มบิวกิ้นเล่าผ่านไอจีสตอรี่ว่า “สวัสดีครับ หลายวันที่ผ่านมาระหว่างทางกลับบ้านและออกจากบ้านผมสังเกตว่ามีรถคันหนึ่งขับตาม ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะการขับขี่เดียวกัน สีเดียวกัน รุ่นเดียวกันทำให้สังเกตได้ ผมเองรู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นบริเวณใกล้บ้าน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวด้วย จนเมื่อคืนนี้ผมได้จอดรถ และลงไปขอพูดคุย แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุยด้วย และพยายามขับหนี ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตาม ชื่นชอบในผลงานของผมและตัวผมเอง และมาเจอกันตามงานที่ทางบริษัทฯ ได้แจ้ง ผมดีใจและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ แต่ขอเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้ผมและครอบครัวด้วยเช่นกันนะครับ ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยทางบริษัทฯ จะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกันในทุกๆกรณี และสำหรับทุกๆ คนนะครับ” งานนี้เรียกว่าคนที่ผ่านมาเห็นต่างแคปรูปนี้และไปให้กำลังใจหนุ่มบิวกิ้นกันอย่างมากมาย พร้อมบอกว่าเป็นแฟนคลับหรือเป็นใครก็ตามควรเคารพสิทธิกันด้วย ไม่ควรทำแบบนี้ และยิ่งไม่ควรคุกคามศิลปินอีกด้วย ก็เอาเป็นว่ารักหนุ่มบิวกิ้นและสนับสนุนเขาได้ แต่อย่าทำแบบนี้เลยนะจ๊ะ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของอดีตพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล กับแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง กันบ้างหลังก่อนหน้านี้สาวนิวนิวออกมาโพสต์ไอจีระบุว่าโดนคนที่รักมากทำร้ายร่างกาย ซึ่งล่าสุดหนุ่มเติ้ล สาวนิวนิวและทนายไพศาลที่สาวนิวนิวเรียกว่าพ่อ ได้ไปร่วมเคลียร์กันในรายการโหนกระแส ถึงปัญหานี้โดยมีการยอมรับว่าเป็นโรคซึมเศร้าและทำไปโดยไม่ตั้งใจ ยอมรับว่ารักสาวนิวนิวมาก และหึงที่สาวนิวนิวเรียกทนายไพศาลว่าพ่อ ซึ่งตอนแรกตนเข้าใจว่าหมายถึงสามี เรียกว่าพ่อก็คือสามีนั่นเอง ซึ่งหนุ่มเติ้ลสัญญาจะไม่ทำอีกและจะไปรักษาโรคซึมเศร้าอย่างต่อเนื่อง โดยมีการนำช่อดอกไม้มาขอโทษสาวนิวนิวกลางรายการด้วย ส่วนเรื่องคดีที่เรื่องการแจ้งความทนายไพศาลจะเป็นคนจัดการและคดีแบบนี้ส่วนใหญ่จะแค่ปรับนั่นเอง

@มากันที่ข่าวของหนุ่มอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กันบ้าง ที่ล่าสุดได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนแล้วที่สวีเดน โดยย้ำถึงการเปิดโอกาสให้ความเท่าเทียมกันเกิดขึ้นอย่างแท้จริง โดยรัศมีแขเขียนข้อความชัดเจนว่า “มากกว่าการพูดว่าประเทศเปิดรับความเป็น LGBTQ+ ในการอยู่ในสังคม…หรือ…แค่ในเรื่องการท่องเที่ยวไม่พอครับ…เรื่องของกฎหมายในสิทธิของ LGBTQ+ ในประเทศนั้นๆก็สำคัญและมีผลเช่นกันครับ…เพราะท้าสุดทุกคนคือมนุษย์คนหนึ่งครับ…แขไปประเทศไหนๆ…ก็มักจะถามเสมอครับ…ว่าสิทธิที่คนกลุ่ม LGBTQ+ ในประเทศนั้นๆเป็นอย่างไร…ถ้าแค่เปิดรับ..แต่…ไม่ได้สิทธิในความเท่าเทียม….ความหายมันต่างกันครับ… #สมรสเท่าเทียม” งานนี้คนก็มาแสดงความยินดีกับข่าวดีนี้ของรัศมีแขและบอกว่าควรเป็นการเปิดกว้างในสังคมอย่างแท้จริงที่ไม่มีข้อจำกัดอีกด้วย

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กันบ้างที่ไม่ค่อยปล่อยโหมดเซ็กซี่ออกมาให้เห็นเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกับครอบครัวแล้ว ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเสิร์ฟความเซ็กซี่ผ่านชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ให้เห็นกันรัวๆ ซึ่งบอกเลยว่าสวยปังยืนหนึ่งจริงๆ ก็เนอะแม่ก็คือแม่จ้า สวยไม่มีใครโค่นได้เลย

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว เบื่อจุงอยากเมาท์ต่อ แต่ไม่ต้องเครียดไปจ้า อิชั้นไปหาข่าวแป๊บเดียว เดี๋ยวมาแล้ว ห้ามหายไปไหนนะ รอข่าวจากอิชั้นนะคะ เดี๋ยวมาจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม rusameekae