ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของดาราสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เลยก็ว่าได้หลังล่าสุดเธอถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว โดยในอินสตาแกรมของดาราสาว เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ ได้ออกมาอัพเดทคลิปวินาทีของแฟนหนุ่มนอกวงการพูดความในใจก่อนจะขอสาวโบวี่แต่งงาน โดยในคลิปบางช่วงบางตอนแฟนของสาวโบวี่พูดว่า “เราก็คบกันมาสักพักนึงแล้ว อยากขอโอกาส สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ปูรักโบนะ แต่งงานกันนะ” ซึ่งสาวโบวี่ก็พยักหน้าตอบรับ

จากนั้นได้มีการสวมแหวนตีตราจอง โดยโมเมนต์สุดโรแมนติกเกิดขึ้นที่ร้านอาหาร ซึ่งโอบล้อมไปด้วยเทือกเขา และ ต้นไม้ จังหวัดสระบุรี งานนี้ผู้จัดการส่วนตัว และเพื่อนๆ ในวงการทั้ง “มะลิ โคทส์, ปาย สิตางศุ์, จิ๊บ ปกฉัตร, เมย์ สิรินทร์, อั้ม ถิร” ที่ได้ร่วมงานเป็นสักขีพยานรัก ได้ลงภาพบรรยากาศหวานๆ ในงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมยินดีกับสาวโบวี่ กันอย่างมากมาย

ด้านสาว จิ๊บ ปกฉัตร ได้ออกมาลงรูปบรรยากาศตอนแฟนหนุ่มสาวโบวี่ขอแต่งงานพร้อมข้อความว่า “ยินดีด้วยมากๆเลยน้าาาา เพื่อนไปก่อนคนแรกของบ้าน BM group เลย ” จากนั้นสาวโบวี่ได้มาตอบกลับว่า “ขอบคุณมากๆๆๆเลยพี่ปก ทั้งเลือกคนให้ ทั้งชงให้รู้จักกัน ทั้งช่วยขอแต่งงาน ขอผลบุญนี้ให้พี่ปกได้ในสิ่งที่หวังไว้ (ที่คุยกันเมื่อวาน) อิอิ” แต่เจ้าตัวยังไม่ได้ลงรูปในโซเชียลส่วนตัวแต่อย่างใด

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bowie_atthama